ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผยสิ่งที่ "เป๊ป" พูดถึง "อาร์เตต้า"

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เผยสิ่งที่ "เป๊ป" พูดถึง "อาร์เตต้า"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยสิ่งที่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวถึง มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ที่ตอนนี้รั้งจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า เคยร่วมงานเป็นผู้ช่วยให้กับ กวาร์ดิโอล่า ในตอนที่พวกเขาอยู่ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยมด้วยกันช่วงปี 2016-2019

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ เฟอร์ดินานด์ กล่าวในรายการ FIVE หลังจาก อาร์เซน่อล เอาชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อวันวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเขากล่าวว่าเป๊ป ชื่นชม อาร์เตต้า ที่เป็นคนที่ตั้งใจทำงานและเป็นคนที่ทุ่มเทพร้อมที่จะทำงานหนักเสมอ

ความอดทนและเวลา การได้ผู้จัดการทีมที่คุณเชื่อมั่น สโมสรจะได้รับจาก มิเกล อาร์เตต้า .. เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พูดแบบนนั้นตอนที่ผมสัมภาษณ์เขาเกี่ยวกับอาร์เตต้า เขาพูดว่า ผู้ชายคนนี้ทำงานหนักมาก เขาทำงานหนัก เขาหลงใหล เขาต้องการมีส่วนร่วมกับสิ่งที่เขากำลังทำ และเขารู้ว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ คุณเห็นได้ว่าทำไมสโมสรถึงดึงเขามาและรั้งเขาไว้ตั้งแต่เริ่มต้น ทั้งที่มันไม่ได้ดีมากมาย เพราะพวกเขามองเห็นภาพในระยะยาวว่าจะเป็นอย่างไร

ที่มา : dailypost.ng

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว