อาร์เตต้า เปิดซื้อขายนักเตะ แต่งดพูดเรื่องเอ็มบัปเป้

อาร์เตต้า เปิดซื้อขายนักเตะ แต่งดพูดเรื่องเอ็มบัปเป้

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวว่าเขายังคงรับมอบหมายในการแลกเปลี่ยนซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อนปี 2023 อย่างไรก็ตาม เขาขอไม่พูดถึงความน่าจะเป็นของการได้รับนักเตะอย่าง คีลิยัน เอ็มบับเป้ จากทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ในส่วนของ เอ็มบัปเป้ ข่าวล่าสุดเรียกร้องว่าเขากำลังสนทนากับ โฟลเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เพื่อเคลื่อนย้ายไปสู่สโมสรดังกล่าวแบบฟรีเอเยนต์ในช่วงฤดูร้อนปีหน้า แต่ เปแอสเช ปฏิเสธความน่าจะเป็นที่ เอ็มบัปเป้ จะย้ายไปที่อื่นแบบไม่มีค่าธรรมเนียม นั่นอาจทำให้ทีม อาร์เซน่อล ที่มีสนับสนุนจากผู้ร่วมลงทุนชาวอเมริกัน มีโอกาสในการคว้านักเตะรายดังกล่าว

อย่างไรก็ดี อาร์เตต้า ยังคงยั่งยืนในทางตรงข้าม และไม่ต้องการพูดถึงเรื่องนี้ เขากล่าวว่า 

ผมไม่แน่ใจว่าเราจะมีการรับนักเตะใหม่อีกหรือไม่ แต่ที่แน่นอนคือเรายังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งสิ้นในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นนักเตะที่กำลังเข้ามาหรือที่กำลังจะออก

ทั้งนี้ อาร์เตต้า ยังอ้างถึงความเป็นไปได้ของการขาย นิโคลัส เปเป้ หลังจากที่เขาฟื้นฟูจากการบาดเจ็บ โดย เปเป้ เตรียมตัวกลับมาจากการยืมให้ทีมอื่นเล่นและ อาร์เซน่อล คาดว่าจะขายเขาไปให้ทีม ฟูแล่ม หรือ แอสตัน วิลล่า ที่เป็นทีมในลีกเดียวกัน

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว