"อาร์เตต้า" อัปเดตอาการ "ซาลิบา-ซินเชนโก้" ก่อนเกมพบนักบุญคืนนี้

"อาร์เตต้า" อัปเดตอาการ "ซาลิบา-ซินเชนโก้" ก่อนเกมพบนักบุญคืนนี้

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ออกมาอัปเดตอาการ ซาลิบา และ ซินเชนโก้  แข้งตัวเก่งของทีม ตามรายงานของสื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศ

โดย วิลเลี่ยม ซาลิบา คาดว่าน่าจะยังฟิตไม่ทันสำหรับเกมในคืนวันศุกร์นี้ ที่ปืนใหญ่จะเปิดบ้านพบทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งอาร์เตต้ายอมรับว่าการฟื้นตัวจากปัญหาอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังของ ซาลิบา กินเวลานานกว่าที่คาดการณ์ไว้ 

สำหรับ ซาลิบา นักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้ไม่ได้ลงสนามในเดือนที่ผ่านมาหลังจากถูกเปลี่ยนออกในเกมยูโรป้า ลีก ที่พบกับสปอร์ติ้ง ลิสบอนและพลาดการลงเล่น 4 นัดหลังสุด โดย มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมแถลงข่าวก่อนเกมว่า 

ภาพยังไม่เปลี่ยนไปจากสัปดาห์ที่แล้ว ส่วนวิลเลี่ยมนั้นยังต้องรอกันอีกสักหน่อย เขายังไม่ฟื้นตัวอย่างที่เราหวังไว้และมันค่อนข้างละเอียดอ่อน ดังนั้นเราต้องให้แน่ใจว่าเมื่อเราผลักดันเขา เขาพร้อมที่จะรับภาระและความเสี่ยงที่เราเผชิญซึ่งไม่สามารถทำได้ในขณะนี้

ขณะที่สื่อถามว่า วิลเลี่ยม จะพร้อมลงเล่นใน 7 เกมสุดท้ายของฤดูกาลหรือไม่ มิเกล กล่าวเสริมว่า 

ผมยังไม่แน่ใจ มันยังเร็วไปที่จะทราบ แต่สัปดาห์หน้าน่าจะมีความแน่นอนมากขึ้น เขาทำกิจกรรมได้มากขึ้น แต่ยังไม่ได้เริ่มลงสนามในระดับที่จะทำการแข่งขันในลีกได้

นอกจากนี้ ปืนใหญ่ ยังมีผู้เล่นอีกคนที่พลาดเกมที่เสมอกับเวสต์แฮมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาคือ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่บริเวณขาหนีบ  

เราจะดูเรื่องนี้อีกครั้ง เพราะมันไม่แน่นอน มันเป็นอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อและต้องใช้เวลาในการรักษา และเรายังไม่ถึงจุดนั้น

อย่างไรก็ตาม เป็นที่คาดการณ์ว่าหากทั้งซาลิบาและซินเชนโก้พลาดลงสนาม อาร์เตต้าน่าจะใช้งาน ร็อบ โฮลดิ้ง และ คีแรน เทียร์นีย์ ที่อาจจะได้ออกสตาร์ทตัวจริงอีกครั้ง ซึ่งอาร์เตต้าก็ชื่นชมความเป็นมืออาชีพของทั้งคู่และพวกเขาก็รอคอยโอกาสในการลงสนามมาตลอดทั้งฤดูกาล

ผลงานของพวกเขาเยี่ยมมาก อย่างแรกเลยคือพฤติกรรมของพวกเขาเมื่ออยู่กับทีม ความอดทนที่พวกเขาได้รับ และเมื่อพวกเขาต้องเล่นสิ่งที่พวกเขาสร้างขึ้นในแง่ของการทำอย่างเต็มที่ และตอนนี้พวกเขากำลังได้ลงเล่นในเกมมากขึ้น พวกเขาเล่นในนาทีที่มากขึ้น และจะเป็นแบบนั้นต่อไป และนี่คือเหตุผลที่คุณต้องการผู้เล่นคุณภาพสูงสุดที่มีสภาพจิตใจที่เหมาะสมเพื่อเตรียมพร้อมเมื่อคุณต้องการในสนาม และเมื่อคุณไม่ได้ใช้พวกเขามากนักกับการมีส่วนร่วมในทีมนักเตะสองคนนี้จะเป็นตัวอย่างที่ดีของเรื่องนั้น

ที่มา  : arsenal.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว