"อาร์เตต้า" พร้อมพา "ปืนใหญ่" รับความท้าทายที่จะเกิดขึ้น

"อาร์เตต้า" พร้อมพา "ปืนใหญ่" รับความท้าทายที่จะเกิดขึ้น

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กล่าวว่าอาร์เซน่อล จะเตรียมพร้อมสำหรับความท้าทายที่จะเกิดขึ้นจากทีมอื่น หลังเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดย อาร์เตต้า กล่าวหลังจบเกมว่าทีมอื่นๆ กำลังเตรียมบททดสอบให้กับทีมของเขาอย่างสูงสุด และพวกเขาต้องพร้อมรับมือกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยเมื่อนายใหญ่รายนี้โดนถามถึงความกดดันในตำแหน่งจ่าฝูงตอนนี้อย่างไร "อาร์เตต้า" กล่าวกับ "สกาย สปอร์ต" ว่า

เมื่อเราพูดถึงความกดดันในช่วง 12 หรือ 13 เกมหลังสุด มันยากเสมอกับเกมในทีมพรีเมียร์ลีก และเราต้องเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งนั้น เรามีอารมณ์ ความหลงใหลมากมาย การเล่นที่มีคุณภาพ มันไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว หลังจากเกมดาร์บี้ การมาที่นี่กับทีมนี้ และเล่นในแบบที่เราเล่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งหลัง ผลงานนั้นยอดเยี่ยมมาก การชนะด้วยวิธีนั้นทำให้ดียิ่งขึ้น เราสงบและตั้งใจในเวลาเดียวกัน เราจัดการช่วงเวลาในเกมได้ เราไม่เคยตื่นตระหนก เราเชื่อเสมอว่าเราจะชนะมันได้ 

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ สำหรับนัดต่อไป อาร์เซน่อล จะออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกเอฟเอคัพ รอบ 4  วันคืนวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคมนี้ 

ที่มา : theathletic.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว