ติดกวน! บูกาโย่ ซาก้า ตอบกลับเบาๆ2คำ หลังถูกชูลูกยิงของเจ้าตัว ระดับเวิลด์ คลาส

ติดกวน! บูกาโย่ ซาก้า ตอบกลับเบาๆ2คำ หลังถูกชูลูกยิงของเจ้าตัว ระดับเวิลด์ คลาส

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การทำประตูของ บูกาโย่ ซาก้า ในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถและฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขาในฤดูกาลนี้ ด้วยการยิงได้ 16 ประตูในทุกรายการ การเล่นของเขาเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ อาร์เซน่อล มีผลงานอันโดดเด่น และเขาก็ได้รับคำชมจากหลายฝ่ายว่ามีฝีเท้าระดับโลก

การตอบสัมภาษณ์ของเขาที่ไม่ต้องการให้ความเห็นเกี่ยวกับการยิงประตูนั้น อาจสะท้อนถึงความเรียบร้อยและความมุ่งมั่นในการทำผลงานให้ดีที่สุดให้กับทีมมากกว่าจะเน้นย้ำถึงความสำเร็จส่วนตัว ซาก้า มุ่งมั่นที่จะช่วยให้ อาร์เซน่อล คว้าชัยชนะ และการมีส่วนร่วมในเกมมากกว่าความสำเร็จส่วนตัว  ผลบอลสด

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่เคยมีความเห็นว่าซาก้ายังไม่ถึงระดับโลกนั้น อาจเป็นการกระตุ้นให้ซาก้ามุ่งมั่นและพัฒนาตัวเองต่อไป และด้วยผลงานในฤดูกาลนี้ ซาก้า ก็กำลังพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสามารถพัฒนาและยกระดับการเล่นของตัวเองไปอีกขั้นได้ การทำประตูและการมีส่วนร่วมในเกมของเขาเป็นสิ่งที่สำคัญต่อความสำเร็จของอาร์เซน่อล และเขาก็ยังมีโอกาสมากมายที่จะพัฒนาต่อไปในอนาคต

 

ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว