“รูเบน เนเวส” เนื้อหอม หลายทีมในพรีเมียร์ลีกรุมจีบ

“รูเบน เนเวส” เนื้อหอม หลายทีมในพรีเมียร์ลีกรุมจีบ

รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก หลังต้องการย้ายออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

โดยรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา วัน นี้ ระบุว่า รูเบน เนเวส ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 26 ปี กระตือรือร้นที่จะย้ายไป บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีสโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอย่าง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างแสดงความสนใจในตัวนักเตะรายนี้

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังมองหามิดฟิลด์ตัวกลางเพิ่ม เนเวส จะช่วยให้พวกเขาควบคุมเกมได้ดีขึ้น และการผ่านบอลยาวที่แม่นยำของเขาจะเพิ่มมิติในเกมรุกให้กับแมนยู

ส่วน ลิเวอร์พูล ที่กำลังจะเสียมิดฟิลด์ไปหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้แบบฟรีๆ พวกเขาจำเป็นต้องหานักเตะรายใหม่เข้ามาทดแทน เนเวส ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าตัวเขาเหมาะสมกับตำแหน่งนี้ โดยนักเตะวัย 26 ปีรายนี้มีพรสวรรค์ในการสกัดบอลด้วยการยิงประตูระยะไกล

และสุดท้าย อาร์เซน่อล ที่กำลังมองหานักเตะที่มีประสบการณ์ เนเวส ก็สามารถพิสูจน์ได้ว่าเขาจะเป็นนักเตะที่คุ้มค่ากับคุณภาพที่ได้รับ

อย่างไรก็ตาม คงต้องติดตามกันต่อไปว่าทั้ง 3 สโมสรจะตัดสินใจยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการสำหรับ รูเบน เนเวส ได้หรือไม่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว