"เทน ฮาก" เล็ง!! "รูเบน เนเวส" จากวูล์ฟแฮมป์ตัน

"เทน ฮาก" เล็ง!!  "รูเบน เนเวส" จากวูล์ฟแฮมป์ตัน

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ว่า "เอริค เทน ฮาก" ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังกลับมาให้ความสนใจในการคว้าตัว "รูเบน เนเวส" กองกลางของทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน เพื่อเสริมแดนกลางในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ เทน ฮาก ที่เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมแมนฯยู คนล่าสุดและได้รับมอบหมายให้พลิกโชคชะตาของสโมสรให้กลับสู่จุดสูงสุดในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง และอดีตเฮดโค้ชของทีมอาแจ็กซ์ กำลังเจาะลึกในตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ 

โดยก่อนหน้านี้เล็งไปที่กองกลางของทีม บาร์เซโลน่า อย่าง "แฟรงกี้ เดอ ยอง" หลังจากทั้งสองคนเคยประสบความสำเร็จร่วมกันมาแล้วสมัยอยู่อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แต่บาร์เซโลน่าต้นสังกัดอาจจะไม่ยอมปล่อยตัวออกไปง่ายๆ  และอาจจะเป็นเรื่องยากที่นักเตะจะไม่ได้ย้ายมา แมนฯยู ตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ 

โดยล่าสุดจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ อาจจะเป็นสัญญาณทางฝั่งปีศาจแดงที่จะชวดนักเตะรายนี้แล้ว จึงหันไปเทคะแนนให้กับ "รูเบน เนเวส" กองกลางของทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน แทน

สำหรับ เนเวส เข้าร่วมทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน ในปี 2017 ที่ตอนนั้นเล่นในลีกเดอะแชมปเปี้ยนชิพ โดย เนเวส ช่วยวูล์ฟ ให้คว้าแชมป์รายการแชมป์เปี้ยนชิพได้ในช่วงฤดูกาลแรกของเขา ก่อนที่จะมีบทบาทสำคัญอีกครั้งในการพาทีมกลับขึ้นมาสู่พรีเมียร์ลีก 

อย่างไรก็ตามนักเตะวัย 25 ปีรายนี้ อาจรู้สึกว่าเขาได้ทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อสโมสรแล้วและจะเดินหน้าต่อไป แม้ว่าตัวเขายังเหลือเวลาอีก 2 ปีในข้อตกลงปัจจุบันของเขา ซึ่งมีข่าวว่าสโมสรต้นสังกัด กำลังมองหาข้อเสนอจากทีมที่สนใจประมาณ 50 ล้านปอนด์ (2,150 ล้านบาท)  และนอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว ยังมี บาร์เซโลน่า ที่มีความสนใจจะเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้เช่นเดียวกัน

ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว