นิวคาสเซิล - แมนยูไนเต็ด เปิดศึกชิง "รูเบน เนเวส"

นิวคาสเซิล - แมนยูไนเต็ด เปิดศึกชิง "รูเบน เนเวส"

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า 2 ทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอย่าง นิวคาสเซิล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมเปิดศึกเพื่อแย่งชิง รูเบน เนเวส กองกลางของทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน แม้จะมีข่าวลือออกมาว่ามิดฟิลด์รายนี้สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับบาร์เซโลน่าได้แล้วก็ตาม

โดยตลอด 6 ปีในถิ่นมิดแลนด์ รูเบน เนเวส ซึ่งกำลังจะหมดสัญญาในอีก 12 เดือนข้างหน้า โดยเขายิงไปแล้ว 30 ประตูกับอีก 13 แอสซิสต์ จาก 251 นัดในทุกรายการ 

จากรายงานระบุว่า ทั้ง นิวคาสเซิล และ แมนยูไนเต็ด อยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบ เพราะทั้งคู่มีโอกาสบรรลุเป้าหมายในยุโรป และพวกเขาจะเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์เพื่อค้นหามิดฟิลด์คนใหม่ และมี เนเวส เป็นเป้าหมายของทั้งคู่

ทั้งนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูด้านตลาดซื้อขายนักเตะก็ออกมาระบุว่า บาร์เซโลน่า ยังเป็นตัวเต็งที่จะคว้า รูเบน เนเวส เพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุเกส แต่หากเขาเปลี่ยนใจและเลือกที่จะอยู่ในอังกฤษต่อไป คาดว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบรรลุข้อตกลงนี้ได้

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว