ดูเหตุผล3ข้อ!บอร์ด เลเวอร์คูเซ่น เชื่อ ชาบี อลอนโซ่ ไม่ไปคุม ลิเวอร์พูล

ดูเหตุผล3ข้อ!บอร์ด เลเวอร์คูเซ่น เชื่อ ชาบี อลอนโซ่ ไม่ไปคุม ลิเวอร์พูล

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า อลอนโซ่ ที่สร้างผลงานยอดเยี่ยมกับ เลเวอร์คูเซ่น โดยเฉพาะการเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์เก่าได้ถึง 3-0 และการนำทีมขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของลีกด้วยสถานะที่ยังไม่แพ้ใคร ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเป็นผู้นำและการจัดการทีมที่มีประสิทธิภาพ ความสำเร็จเหล่านี้ทำให้เขาเป็นหนึ่งในตัวเลือกหลักสำหรับการเข้ามารับตำแหน่งที่ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม, โรลเฟส, ผู้อำนวยการกีฬาของ เลเวอร์คูเซ่น, ได้แสดงความมั่นใจว่า อลอนโซ่ จะยังคงอยู่กับสโมสรในซีซั่นหน้า โดยอ้างถึงสัญญาปัจจุบัน, ความพึงพอใจของเขาและครอบครัวในสโมสร, และความแข็งแกร่งของทีมที่จะยังคงอยู่ในซีซั่นหน้า  บ้านผลบอล

อลอนโซ่ เองก็ได้แสดงความมุ่งมั่นและความสุขในการทำงานที่ เลเวอร์คูเซ่น โดยระบุว่าเขายังไม่ได้คิดถึงการย้ายไปอยู่ที่อื่น และย้ำความมุ่งมั่นในปัจจุบันของเขากับทีม ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ปฏิเสธโอกาสที่จะเป็นผู้จัดการทีมของลิเวอร์พูลในอนาคต การให้สัมภาษณ์ในอดีตกับทอล์คสปอร์ต แสดงให้เห็นว่าเขามีความฝันและความผูกพันกับลิเวอร์พูล แต่เขาก็ระมัดระวังในการพูดถึงโอกาสในอนาคต


 

ที่มา:90min.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว