แอสตัน วิลล่า ตามติดผลงาน กุ๊ดมุนด์สสัน กองหน้าเจนัว

แอสตัน วิลล่า ตามติดผลงาน กุ๊ดมุนด์สสัน กองหน้าเจนัว

แอสตัน วิลล่า กำลังให้ความสนใจต่อ อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสัน กองหน้าทีมชาติไอซ์แลนด์จากสโมสร เจนัว โดย วิลล่า ได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของเขาหลายครั้งแล้ว ตามรายงานจากสื่อขาวกีฬาในอิตาลี

รายงานจากบ้านผลบอลสดระบุว่า อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสัน กำลังเป็นที่สนใจของหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก โดยหนึ่งในนั้นคือ แอสตัน วิลล่า ภายใต้การนำทีมของ อูไน เอเมรี่ ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2023/24

สำหรับ อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสัน ยิงไปแล้ว 7 ประตูจาก 16 เกมในฤดูกาลนี้ของเซเรียอา และได้รับความสนใจอย่างมากจาก เอเมรี่ ที่มอบหมายให้แมวมองติดตามผลงานของเขาอย่างต่อเนื่อง นอกจาก แอสตัน วิลล่า แล้ว เบรนท์ฟอร์ด และ คริสตัล พาเลซ สองสโมสรพรีเมียร์ลีกก็สนใจในตัว กุ๊ดมุนด์สสัน เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม กุ๊ดมุนด์สสัน เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ เจนัว ไปจนถึงปี 2027 ซึ่งอาจทำให้การย้ายทีมไม่ง่ายในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ แต่ แอสตัน วิลล่า ก็ไม่ได้รีบร้อนและพร้อมที่จะรอจนถึงตลาดซื้อขายในช่วงซัมเมอร์

การเคลื่อนไหวของ แอสตัน วิลล่า ในตลาดซื้อขายนักเตะแสดงให้เห็นถึงความต้องการเสริมทัพและเพิ่มความแข็งแกร่งในแดนหน้า โดยเฉพาะกับนักเตะที่มีศักยภาพอย่าง อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสัน ที่เป็นที่สนใจจากหลายทีมในพรีเมียร์ลีก

ที่มา : yardbarker.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแอสตัน วิลล่าที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว