ปิดดีล!! "วิลล่า" เซ็นสัญญา "คูตินโญ่"

ปิดดีล!! "วิลล่า" เซ็นสัญญา "คูตินโญ่"

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสร แอสตัน วิลล่า ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ตกลงเซ็นสัญญาถาวรกับ "ฟิลิปเป้ คูตินโญ่" อดีตเพลย์เมกเกอร์ของ ลิเวอร์พูล จากทีมบาร์เซโลน่า ในศึกลาลีกา สเปน ที่ทำผลงานกับทีมไม่ดีเท่าที่ควรเลยกลายเป็นส่วนเกินของทีม 

 

โดยก่อนหน้านี้ในเดือนมกราคมได้ย้ายมาร่วมทีมแอสตัน วิลล่า ด้วยรูปแบบสัญญายืมตัว พร้อมแนบเงื่อนไขซื้อขาดภายหลัง

โดย คูตินโญ่ ย้ายมาเข้าร่วมทีมกับบาร์เซโลน่าด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์ (6,013 ล้านบาท) จากลิเวอร์พูล เมื่อปี 2018 และจะหมดสัญญาในซัมเมอร์หน้า ทำให้ "คูตินโญ่" ตกเป็นข่าวการย้ายทีมกับหลายสโมสรในซัมเมอร์นี้ ทั้ง อาร์เซน่อล , เอฟเวอร์ตัน , นิวคาสเซิล และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 

 

สำหรับเพลย์เมคเกอร์รายนี้ ทำผลงานยิงไปแล้ว 26 ประตู จากการลงเล่น 106 นัดให้กับทีมชาติบราซิล และในฤดูกาลนี้กับแอสตัน วิลล่า โชว์ฟอร์มได้โดดเด่น ลงเล่นให้ทีมไป 16 นัด ยิงได้ 4 ประตู แอสซิสต์ 3 

 

อย่างไรก็ตาม จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ที่มีการคาดการณ์ว่าตัวเลขค่าตัวในการย้ายทีมของ คูตินโญ่ ไป แอสตัน วิลล่าครั้งนี้ อยู่ที่ 33 ล้านปอนด์เท่านั้น หรือประมาณ 1,397 ล้านบาท 

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว