"คอนเต้" ปฏิเสธไม่ขอเซ็นสัญญากับ "คูตินโญ่"

"คอนเต้" ปฏิเสธไม่ขอเซ็นสัญญากับ "คูตินโญ่"

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปฏิเสธโอกาสคว้าตัวฟิลิเป้ คูตินโญ่ กองกลางส่วนเกินของบาร์เซโลน่า ทั้งๆ ที่บอร์ดบริหารก็พร้อมให้การสนับสนุน

โดยกองกลางตัวรุกวัย 29 ปี มีข่าวว่าจะโดนต้นสังกัดอย่างบาร์เซโลน่า ปล่อยทิ้งให้กับทีมอื่น หลังจากมีค่าจ้างที่มหาศาลและไม่สอดคล้องกับนโยบายการทำทีมของชาบี เอร์นานเดซ จึงทำให้เจ้าตัวเป็นส่วนเกินในถิ่นคัมป์นู

philippe-coutinho-barcelona-s

และก็มีหลายทีมให้ความสนใจไม่ว่าจะเป็นอาร์เซน่อล, เอฟเวอร์ตัน และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก่อนสุดท้ายจะเป็นสตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่เข้ามากล่อมให้กองกลางชาวบราซิลรายนี้ย้ายมาร่วมทัพกับแอสตัน วิลล่า ซึ่งในขณะนี้รอเพียงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้นกับสัญญายืมตัวจนสิ้นฤดูกาลนี้ 

philippe-coutinho-barcelona-s_1

อย่างไรก็ตามมีอยู่หนึ่งคนที่ไม่ได้ปลื้มในฝีเท้าของคูตินโญ่ เลยนั่นก็คือ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม "ไก่เดือยทอง" โดยบอร์ดบริหารก็พร้อมที่จะสนับสนุนหากคอนเต้ ต้องการตัวอดีตกองกลางของลิเวอร์พูลมาร่วมทัพ แต่ว่ากุนซือชาวอิตาเลี่ยนไม่ขอยุ่งกับการล่าตัวครั้งนี้ 

philippe-coutinho-barcelona-s_2

โดยมีข่าวว่าตัวเขาให้ความสนใจฟรองค์ เบซิเย่ร์ กองกลางของเอซี มิลาน มากกว่า ซึ่งคอนเต้ อยากได้ตัวมาในช่วงเดือนมกราคมนี้ทันที

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว