"เชลซี" ประกาศคว้าตัว "เทอร์รี่" กลับถิ่น - เจ้าตัวยอมรับปลื้มสุดหัวใจ

"เชลซี" ประกาศคว้าตัว "เทอร์รี่" กลับถิ่น - เจ้าตัวยอมรับปลื้มสุดหัวใจ

เชลซี ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า สโมสรคว้าตัวจอห์น เทอร์รี่ อดีตกัปตันทีมขวัญใจแฟนบอล"สิงห์บูล" คืนสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง ในฐานะที่ปรึกษาโค้ชของอคาเดมี่

john-terry-chelsea-01

สำหรับ เทอร์รี่ ว่างงานตั้งแต่โบกมือลาทีมสตาฟฟ์ของ แอสตัน วิลลา ในสมัยที่ดีน สมิธเป็นกุนซืออยู่ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเทอร์รี่ทำงานกับสโมสรแอสตัน วิลล่า มานาน 3 ปี และเจ้าตัวอยากจะเริ่มมองหาความท้าท้ายใหม่ ๆ ซึ่งสุดท้ายแล้วก็กลับคืนสู่เชลซีอดีตต้นสังกัด

john-terry-aston-villa-chelsea-01

โดยเทอร์รี่ เปิดใจว่า "ผมดีใจอย่างบอกไม่ถูก ในการทำหน้าที่ที่ปรึกษาอคาเดมี่ของเรา ผมจะทำหน้าที่ให้คำปรึกษาและดูแลทีมงานของเรา จับตาดูการพัฒนาของนักเตะเยาวชนของเรา"

john-terry-aston-villa-chelsea-01

ทั้งนี้ เทอร์รี่ ถือเป็นกัปตันทีมผู้ยิ่งใหญ่ของ "สิงห์บลู" หลังอยู่กับสโมสรมาตั้งแต่ปี 1995 - 2017 ลงสนามไปทั้งสิ้น 717 เกม ทำได้ 67 ประตู พร้อมพาเชลซีคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, เอฟเอ คัพ 5 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย และยูโรปา ลีก 1 สมัย

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว