"ปีศาจแดง" คุยเอเย่นต์ "ฟริมปง" แทนที่ วาน บิสซาก้า

"ปีศาจแดง" คุยเอเย่นต์ "ฟริมปง" แทนที่ วาน บิสซาก้า

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังกลับมาแสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เฌเรมี ฟริมปง แข้งตัวเก่งของทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

สำหรับ ฟริมปง แข้งวัย 22 ปีของ ทีมห้างขายยา เป็นผู้เล่นคนสำคัญของสโมสรในเยอรมันและจากผลงานที่ผ่านมาทำไป 9 ประตูกับอีก 10 แอสซิสต์ในทุกรายการของเขา ทำให้ได้รับความสนใจจากทีม ปีศาจแดง ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม เอริค เทน ฮาก ที่ต้องการเพิ่มความลึกให้กับทีมในตำแหน่งแบ็คขวา ซึ่ง  อารอน วาน บิสซาก้า ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเขาไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ เทน ฮาก ในฤดูกาลนี้

รายงานจากสื่อข่าว กีฬาวันนี้ ระบุเพิ่มเติมว่า แมนยูไนเต็ด จะต้องหาคนมาทดแทนที่หากว่าเขาย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และ ฟริมปง ดูเหมือนจะเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบและจะเป็นทางเลือกของการเซ็นสัญญาระยะยาวที่ดีในอนาคต ซึ่งนักเตะก็ยินดีที่จะย้ายไปร่วมทีมกับ ปีศาจแดง

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวด้านตลาดซื้อขายนักเตะระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการพูดคุยกับเอเย่นต์ของผู้เล่นและเป็นไปในทิศทางที่ดี และยังคงต้องติดตามต่อว่าพวกเขาจะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการหรือไม่

พวกเขาได้ประชุมกับเอเย่นต์ของนักเตะเมื่อหนึ่งเดือนก่อน มันเป็นการประชุมที่ดี ฟริมปงให้ความสำคัญกับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เขาอยากกลับไปแมนเชสเตอร์ เขาเคยอยู่ในอะคาเดมี่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาชื่นชมเมืองและวิถีชีวิตที่นั่น

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว