เดอะ ซัน แฉยับ นักเตะแมนยู ทะเลาะกันหลังเกมพ่ายไบรท์ตัน

เดอะ ซัน แฉยับ นักเตะแมนยู ทะเลาะกันหลังเกมพ่ายไบรท์ตัน

สื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศชื่อดังอย่าง เดอะ ซัน ได้เผยแพร่เรื่องราวเกี่ยวกับความขัดแย้งภายในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจาก ผลบอลล่าสุด ที่ทีมนี้พ่ายแพ้ต่อ ไบรท์ตัน 1-3 ในเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งนำไปสู่ปัญหาภายในทีมเพิ่มขึ้นอีก

รายงานระบุว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ทั้งสองนั้นถูกกล่าวหาว่ามีการทะเลาะกันอย่างดุเดือด และยิ่งไปกว่านั้น ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ซึ่งเป็นคู่เซนเตอร์แบ็คของทีมเกิดอาการหัวร้อนใส่กัน ทำให้เกมรับเละไม่เป็นท่า

โดยก่อนหน้านี้ มีเรื่องราวที่ทำให้บรรยากาศภายในทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการเคลื่อนไหวที่ไม่เป็นปกติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องราวของ นักเตะแมนยู อย่าง  เจดอน ซานโช่ ที่เกิดปัญหากับกุนซือ เอริค เทน ฮาก และยังมีเรื่องของ อันโตนี่ ซานโตส ที่ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายแฟนเก่า

ซึ่งเรื่องราวทั้งหลายเหล่านี้ ถือเป็นความท้าทายสำหรับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการ แมนยูไนเต็ด ในการจัดการกับทีมในช่วงเวลาที่เรื่องราวไม่ดี ๆ ต่อเนื่องมาเป็นสัปดาห์ 

เพิ่มเติมอีกคือเรื่องของ อารอน วาน-บิสซาก้า ที่ได้รับบาดเจ็บและต้องพักการลงสนามเป็นเวลาหลายสัปดาห์ ทำให้สถานการณ์การแข่งขันภายในพรีเมียร์ลีกสำหรับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากยิ่งขึ้นเท่าตัว

ที่มา : thesun.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนยูที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว