ตำนาน "แมนยู" ชี้ "ฮาคิม ซิเย็ค" ควรคู่กับปีศาจแดง

ตำนาน "แมนยู" ชี้  "ฮาคิม ซิเย็ค" ควรคู่กับปีศาจแดง

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้เกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่ง เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของทีมแมนยู กำลังพยายามปรับปรุงทีมและเฟ้นหานักเตะก่อนเริ่มฤดูกาล 2022/23 

ล่าสุดจากรายงานข่าวแมนยู พอล ปาร์คเกอร์ ตำนานแบ็กขวาของแมนยู ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ฮาคิม ซิเย็ค นักเตะของเชลซี มีสไตล์การเล่นที่เข้ากับแมนฯยู แม้ว่าในฤดูกาลนี้ผลงานจะไม่ค่อยเข้าตาต้นสังกัดและอาจถูกขายออกในซัมเมอร์นี้ 

อย่างไรก็ตาม ฮาคิม ซิเย็ค ที่ย้ายมาจากสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และเคยร่วมงานกับ "เทน ฮาก" ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของสโมสรแมนยู ก่อนที่จะมาร่วมทีมสิงห์บลู เมื่อปี 2020 ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ 

ทั้งนี้นักฟุตบอลสัญชาติชาติโมร็อกโก ที่ลงเล่นในตำแหน่งปีกและกองกลางตัวรุกให้กับสโมสรฟุตบอลเชลซีและทีมชาติโมร็อกโก เคยร่วมทำผลงานช่วยให้ เชลซี ชนะการแข่งขันในแชมป์เปี้ยนลีก ภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิล เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2021 แต่ในช่วงหลังเพลย์เมกเกอร์รายนี้ขาดความสม่ำเสมอในฟอร์มการเล่น และอาจถูกเทขายออกในซัมเมอร์นี้

พอล ปาร์คเกอร์ ตำนานแบ็กขวาของแมนยู กล่าวแสดงความคิดเห็นว่า 

เมื่อคุณดูนักเตะบางคนที่เล่นให้กับผู้จัดการทีม (เทน ฮาก) หากคุณมองไปที่ ซีเย็ค คุณดูราฟินญ่า พวกเขามีแนวทางการเล่นที่คล้ายกันมาก ดังนั้นเมื่อคุณดูนักเตะแบบนั้น พวกเขาคือนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ "ซีเย็ค" ยังไม่ได้มีการติดต่อจากทีมแมนยู แต่นักเตะรายนี้ก็กำลังเป็นที่ต้องการจากหลายสโมสร โดยมี เอซี มิลาน และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็เป็น 2 สโมสร ที่เคยมีการพูดคุยเซ็นสัญญากับนักเตะเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ล้มเหลว 

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังสายตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ได้รายงานว่า เชลซี   พร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอสำหรับสโมสรที่สนใจนักเตะรายนี้

ที่มา : EXPRESS  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว