กลับบ้านเกิด! สื่อดังเผย เซบีย่า สนดึง เด เคอา กลับไปเป็นมือ1

กลับบ้านเกิด! สื่อดังเผย เซบีย่า สนดึง เด เคอา กลับไปเป็นมือ1

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การย้ายของ ดาบิด เด เคอา จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปสู่ เซบีย่า นั้นอาจเป็นการย้ายที่ดีทั้งสำหรับผู้เล่นและสโมสร เด เคอา เคยเป็นนักเตะสุดยอดที่ยูไนเต็ด ในช่วงยุคหนึ่ง แต่ในช่วงสองถึงสามฤดูกาลที่ผ่านมา ฟอร์มของเขาดูจะไม่สม่ำเสมอ การย้ายไปที่เซบีย่า อาจจะเป็นโอกาสที่ดีที่เขาจะได้รีสตาร์ทเกมของตนใหม่อีกครั้ง และนอกจากนี้ เซบีย่า อาจต้องการนักเตะที่มีประสบการณ์และความสามารถเช่นเขา เมื่อพวกเขาต้องการที่จะแข่งขันในลีกสเปนและทัวร์นาเม้นท์ยุโรปอย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ยังมีการรายงานว่า ยาสซีน บูนู กำลังได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งทั้งสองทีมนี้เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และมีการแข่งขันที่สูงที่สุดในฟุตบอลยุโรป ถ้า บูนู ตัดสินใจที่จะย้ายไปยังหนึ่งในสองทีมนั้น เซบีย่า จะต้องการค้นหาผู้รักษาประตูใหม่ และ เด เคอา อาจเป็นคำตอบที่ดีสำหรับทีม

เซบีย่า ยังมีปัญหาทางการเงินอยู่อาจจะต้องวางแผนดีๆ ต้องหาทางการขายนักเตะที่อาจจะไม่ได้ใช้ หรือค่าจ้างสูงเพื่อที่จะหาเงินมาสร้างงบประมาณสำหรับการสร้างทีมใหม่ หรือที่จะได้เด เคอา มาสู่ทีม


แต่ทั้งหมดนี้เป็นเพียงสมมุติฐาน จริงๆแล้วเรายังต้องรอดูการเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขายนักเตะและดูว่าสถานการณ์การเงินของเซบีย่าจะเปลี่ยนแปลงอย่างไร และสุดท้ายเซบีย่าจะตัดสินใจเลือกนักเตะแบบไหนเพื่อสร้างทีมของตนในอนาคต

เด เคอา เป็นนักเตะที่ไม่มีสังกัด แสดงว่าเซบีย่า และสโมสรอื่น ๆ ที่สนใจเขาจะไม่ต้องจ่ายค่าตัว แต่สิ่งที่พวกเขาต้องจ่ายเพียงเท่านั้นคือค่าจ้างและโบนัสส่วนตัวที่สอดคล้องกับเงื่อนไขของเด เคอา

ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว