"รังนิก" ชม "อีแลงก้า" ทัศนคติการเล่นบอลดีเยี่ยม เพื่อนร่วมทีมควรเอาแบบอย่าง

"รังนิก" ชม  "อีแลงก้า" ทัศนคติการเล่นบอลดีเยี่ยม เพื่อนร่วมทีมควรเอาแบบอย่าง

ราล์ฟ รังนิก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชมฮีโร่ ของทีมที่ทำให้รอดพ้นความพ่ายแพ้อย่างแอนโธนี่ย์ อีแลงก้า ปีกดาวรุ่งว่าเป็นผู้เล่นที่เพื่อนร่วมทีมควรเอาเป็นแบบอย่าง หลังเจ้าตัวยิงประตูตีเสมอให้กับทีมในเกมบุกไปเยือนแอตเลติโก้ มาดริด ที่สเปน 

anthony-elanga-man-u-atletico-madrid-01

โดยเกมนี้ทีมเจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนจาก ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าตัวเก่งตั้งแต่ต้นเกม แต่แมนฯยู มาได้ประตูตีเสมอจากอีแลงก้า ตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนลงสนามไปได้ไม่กี่นาที ก่อนจบเกมเสมอกันไป 1 - 1 ทำให้แมนฯยู รอดพ้นความพ่ายแพ้และมีโอกาสกลับมาเก็บชัยชนะในบ้านของตัวเองได้

anthony-elanga-man-u-atletico-madrid-02

ซึ่งหลังจบเกม ราล์ฟ รังนิก กุนซือชาวเยอรมันของทีมเยือนออกมาชมปีกทีมชาติสวีเดนที่ทำประตูให้ทีมได้ในเกมนี้ว่า 

เขาลงเล่นเหมือนว่าเขาได้ทำตามความฝันสำเร็จแล้ว เขามีความสุขและสนุกในการลงสนามทุกนัด แน่นอนว่าเราก็มีความสุขที่ได้เห็นเขาลงสนาม ผมอยากจะให้ผู้เล่นของเราบางคนในทีมดูการเล่นของเขาและนำเอาไปเป็นแบบอย่าง ส่วนเรื่องผลงานของเกมนี้ เราใส่ 3 ปราการหลังตัวกลางเข้าไปในเกมนี้ แต่แผนทุกอย่างต้องเปลี่ยนไปหลังจากเราโดนประตูขึ้นนำ และมันเป็นเรื่องยากที่เราต้องลงเล่นต่อหน้าแฟนบอล 75,000 คน ที่หนุนหลังทีมได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เรารอดพ้นความพ่ายแพ้ในเกมนี้มาได้ ดังนั้นเกมต่อไปเราต้องระวังการโจมตีของแอตเลติโก้ มาดริดให้ดี ต้องระวังให้มากกว่านี้ 

anthony-elanga-man-u-atletico-madrid-03

สำหรับนัดที่ 2 ที่ทั้งคู่ต้องกลับมาพบกันจะแข่งขันวันอังคารที่ 15 มีนาคมนี้ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว