"คล็อปป์" เปิดใจ "หงส์แดง" กับอันดับ 16

"คล็อปป์" เปิดใจ "หงส์แดง" กับอันดับ 16

อีเอสพีเอ็น สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปิดใจว่าไม่ง่ายเลยกับสถานการณ์ตอนนี้ และการมองดูที่ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอนนี้ หงส์แดง ร่วงมาอยู่อันดับที่ 16 ของตารางคะแนน หลังจากลิเวอร์พูล บุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 - 2 ในเกมแดงเดือดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สำหรับ ลิเวอร์พูล แข่งขันมา 3 นัด ยังไม่ชนะใคร และอยู่อันดับต่ำกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยู่อันดับ 14 หลังจากเพิ่งคว้า 3 แต้มแรกในนัดแดงเดือดนี้  

โดยปัญหาหลักของลิเวอร์พูล คือการขาดผู้เล่นตัวหลักหลายราย เนื่องจากอาการบาดเจ็บ และดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงคนใหม่ก็ถูกพักเนื่องจากโดนใบแดงนัดที่แล้ว 

จากรายงานข่าวกีฬา วันนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์  กล่าวหลังเกมว่า 

ชัดเจนว่าเราทำได้ไม่ดีพอที่จะชนะในเกม แต่ผมคิดว่าเราทุกคนรู้ดีว่า เรามีโอกาสทำประตูได้ในทุกสถานการณ์ และเรามีเกมในบ้านที่รออยู่วันเสาร์นี้ แอนฟิลด์จะต้องสั่นสะเทือน เราจะพยายามทำทุกอย่างที่แฟนบอลลิเวอร์พูลทุกคนคาดหวัง และเราจะต่อสู้เพื่อชีวิตของเรา 

สำหรับนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล นัดที่ 4 ในศึกพรีเมียร์ลีก จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ในวันเสาร์ ที่ 27 สิงหาคมนี้ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) 

ที่มา : ESPN 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว