เคลียข่าวลือ ! โรมาโน่ เผยข่าวลือ นิวคาสเซิ่ล เล็งสอยแข้ง เชลซี ซัมเมอร์นี้

เคลียข่าวลือ ! โรมาโน่ เผยข่าวลือ นิวคาสเซิ่ล เล็งสอยแข้ง เชลซี ซัมเมอร์นี้

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   คอเนอร์ กาลาเกอร์ นั้นเป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรหลังจากแสดงศักยภาพและพัฒนาการอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ออกจาก เชลซี ไปเล่นแบบยืมตัว การที่เขายังมีสัญญากับ เชลซี จนถึงปี 2025 ทำให้สถานการณ์การย้ายทีมอาจมีความซับซ้อนมากขึ้น โดยเฉพาะถ้าเชลซีต้องการรักษาเขาไว้ หรือหากมีการเจรจาค่าตัวที่สูง บ้านผลบอล

ทั้ง ท็อตแน่ม และ นิวคาสเซิล ต่างก็มีเหตุผลที่จะสนใจในตัว กาลาเกอร์ เนื่องจากเขาเป็นนักเตะที่สามารถเสริมความแข็งแกร่งให้กับแดนกลางได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านพลังงานและการทำเกมรุก สำหรับนิวคาสเซิล พวกเขาอาจต้องพิจารณาถึงกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ก่อนที่จะทำการซื้อขายใดๆ ส่วน ท็อตแน่ม ซึ่งกุนซือ อันเก้ โปสเตโคกลู ชื่นชอบ กาลาเกอร์ ก็อาจเห็นเขาเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในการเสริมสร้างทีม

 การตัดสินใจของ กาลาเกอร์ ในอนาคตจะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย รวมถึงบทบาทที่เขาจะได้รับในทีม เชลซี ว่าจะมีส่วนร่วมมากน้อยแค่ไหน หรือหากเขาต้องการความท้าทายใหม่ๆ การย้ายทีมอาจเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับเขา

 

ที่มา: shieldsgazette.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว