อยู่ต่อเถอะ!! "เทน ฮาก" ย้ำ "โรนัลโด้" คือนักเตะระดับท็อป

อยู่ต่อเถอะ!! "เทน ฮาก" ย้ำ "โรนัลโด้" คือนักเตะระดับท็อป

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปจนกว่าจะถึงปี 2023 แม้ว่าเขาจะอยากย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

โดยรายงานก่อนหน้านี้ที่ระบุว่า เทน ฮาก มีความตั้งใจที่จะให้กองหน้าซูเปอร์สตาร์วัย 37 ปีรายนี้ อยู่ในแผนสำหรับฤดูกาลแรกของเขาในฐานะกุนซือใหญ่ของทีม และล่าสุดเขายังไม่ได้พบกับโรนัลโด้แบบตัวต่อตัว 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ เทน ฮาก ได้เผยผ่านสื่อที่ขอให้ชี้แจงรายละเอียดล่าสุดเกี่ยวกับอนาคตของโรนัลโด้ที่สโมสรแมนยู 

ผมรู้ดี เขายังมีตัวเลือกอีก 1 ปี ในวงการฟุตบอลมันเป็นช่วงระยะเวลาสั้น ๆ เราต้องชนะตั้งแต่เริ่มต้น ดังนั้นผมจะไม่มองไปข้างหน้าไกลเกินไป ผมมีกลยุทธ์ มันคือกระบวนการ มันต้องใช้เวลา แต่ในท้ายที่สุด เราต้องแน่ใจว่าตั้งแต่เริ่มแรกเราจะชนะ ในอาชีพของเขา เขาได้แสดงให้เห็นทุกอย่างแล้ว ผมได้กำหนดความต้องการของผมแล้วเช่นกัน เราต้องการเล่นในแบบใดแบบหนึ่ง ผู้เล่นระดับสูงสามารถมีส่วนร่วมได้ และโรนัลโด้ก็เป็นผู้เล่นระดับท็อปในทีมของเรา ผู้เล่นจะกำหนดวิธีการเล่นของคุณ โดยเฉพาะนักเตะที่ทำประตูได้เพราะมีความสำคัญมากสำหรับทีม คุณสามารถสร้างทีมขึ้นมาได้จากตัวพวกเขาเอง

กุนซือคนใหม่ของทีมแมนยู กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา : EXPRESS 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว