อาร์เซนอล ดอดคุย เอฟเวอร์ตัน หวังดึง อมาดู โอนาน่า ร่วมทีม

อาร์เซนอล ดอดคุย เอฟเวอร์ตัน หวังดึง อมาดู โอนาน่า ร่วมทีม

อาร์เซนอล สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก กำลังเข้าสู่กระบวนการเจรจาอย่างลับๆ กับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อพยายามคว้าตัว อมาดู โอนาน่า มิดฟิลด์มากฝีมือเพื่อเสริมทัพแดนกลาง

อาร์เซนอล ภายใต้การนำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า กำลังเผชิญกับความท้าทาย หลังจากที่พวกเขาขาดนักเตะหลายคนเนื่องจากบาดเจ็บและต้องไปรับใช้ทีมชาติ โดยเฉพาะการแพ้ 3 นัดติดต่อกัน และการตกรอบเอฟเอคัพโดยแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล ด้วยผลบอลล่าสุด 0-2

รายงานจากผู้สื่อขาวกีฬาชื่อดังระบุว่า อาร์เซนอล กำลังเจรจาอย่างจริงจังกับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อคว้าตัว อมาดู โอนาน่า มาเสริมแดนกลางในตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้

โดย อมาดู โอนาน่า มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมถูกจับเป็นนักเตะตัวหลักของ เอฟเวอร์ตัน มาตลอดสองฤดูกาล นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีลล์ ในฝรั่งเศส และเป็นที่ต้องการของหลายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา

ทั้งนี้ อมาดู โอนาน่า มีความสนใจในการย้ายทีม แต่ต้องการที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป ขณะที่รายงานเพิ่มเติมว่า เอฟเวอร์ตัน ต้องการค่าตัวเขาสูงถึง 60 ล้านปอนด์

การเคลื่อนไหวของ อาร์เซนอล ในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความพยายามของพวกเขาในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม โดยเฉพาะนักเตะมากความสามารถอย่าง อมาดู โอนาน่า เพื่อเดินหน้าในสู้ศึกพรีเมียร์ลีกและรายการอื่นๆต่อไป

ที่มา : football.london

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวอาร์เซนอลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว