"อาร์เตต้า - กวาร์ดิโอลา" 2 กุนซือผู้ท้าชิง "ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปี"

"อาร์เตต้า - กวาร์ดิโอลา"  2 กุนซือผู้ท้าชิง "ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปี"

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล และ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับการเสนอชื่อเป็นผู้ท้าชิงรางวัล ผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกยอดเยี่ยม แห่งปี ฤดูกาล 2022/23

จากรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ มีการเผยรายชื่อโค้ชพรีเมียร์ลีกที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจทั้งโรแบร์โต้ เด แซร์บี นายใหญ่ของไบรท์ตัน , อูไน เอเมรี่ กุนซือของแอสตัน วิลล่า, เอ็ดดี้ ฮาว ของนิวคาสเซิ่ล และมาร์โก ซิลวา ของฟูแล่ม ก็เป็นบุคคลที่มีรายชื่อเข้าชิงเช่นกัน

ด้าน เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ถูกเสนอชื่อในครั้งนี้ เนื่องจากนี่คือบททดสอบที่ท้าทายสำหรับการคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรก กับก้าวย่างครั้งสำคัญในการเปลี่ยนแปลงทีมที่ไร้ทิศทางจากเมื่อฤดูกาลที่แล้วจนตอนนี้ จนทำให้ ปีศาจแดง กลับขึ้นสู่ท็อปโฟร์ได้สำเร็จ และคว้าแชมป์คาราบาวคัพไปครองได้ในฤดูกาลนี้

แล้วแฟน SPORT BAR NEWS คิดว่า ผู้จัดการทีม ใน พรีเมียร์ลีก ทีมใด ที่จะคว้ารางวัลแห่งความยิ่งใหญ่นี้ไปครอง ร่วมแสดงความคิดเห็นกับพวกเราได้เลยนะคะ   

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว