"อาร์เตต้า" ของขึ้นบู๊ "คล็อปป์" ข้างสนาม แต่สุดท้ายทีมโดนถล่มยับ

"อาร์เตต้า" ของขึ้นบู๊ "คล็อปป์" ข้างสนาม แต่สุดท้ายทีมโดนถล่มยับ

เกมพรีเมียร์ลีกคู่สำคัญเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูลเปิดสนามแอนฟิลด์รับมืออาร์เซน่อล โดยระหว่างเกมในช่วงครึ่งแรก มิเกล อาร์เตต้าร์ กุนซือทีมเยือนออกมาปะทะคารมกับเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเจ้าบ้านบริเวณข้างสนามอย่างเผ็ดร้อน 

mikel-arteta-01

เกมนี้ในช่วงกลางครึ่งแรกมีจังหวะที่ ซาดิโอ มาเน่ ไปปะทะกับ ทาเคฮิโระ โทมิยาซุ ต่อหน้าผู้จัดการทีมของทั้งสองฝั่ง และเป็นแบ็คเลือกซามูไร ที่แสดงออกถึงอาการบาดเจ็บ ทำให้คล็อปป์ ออกมาโวยกองหลังของทีมเยือน และนั่นทำให้อาร์เตต้าต้องออกมาปกป้องลูกทีมด้วยการเดินเข้าไปปะทะคารมกับ คล็อปป์ ในทันที ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกต้องแจกใบเหลืองให้กับผู้จัดการทีมทั้งสองฝั่งเพื่อสงบสติอารมณ์

mane-liverpool-arsenal

ก่อนสุดท้ายเกมนี้เป็น ลิเวอร์พูล ถล่ม อาร์เซน่อล ขาดลอย 4 - 0 ซาดิโอ มาเน่, ดิเอโก้ โชต้า, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และทาคูมิ มินามิโนะ ส่งผลให้อาร์เซน่อลหยุดสถิติไม่แพ้ใครจากการลงสนาม 10 นัดในทุกรายการ แต่ก็ยังรั้งอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน แข่ง 12 นัด มี 20 คะแนน 

salah-liverpool-arsenal

ขณะที่ "หงส์แดง" พวกเขากลับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงอีกครั้ง มี 25 คะแนน ตามหลังเชลซี จ่าฝูง 4 คะแนน สำหรับการต่อสู้ของทั้งสองทีมจะมีขึ้นอีกครั้งในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่งสถิติ 3 นัดหลังสุดในการพบกันของทั้ง 2 ทีม
อาร์เซน่อลยังไม่สามารถเอาชนะลิเวอร์พูลได้เลย

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว