"หงส์แดง" เสริมมิดฟิลด์คนใหม่ "อาร์ตูร์ เมโล่"

"หงส์แดง" เสริมมิดฟิลด์คนใหม่ "อาร์ตูร์  เมโล่"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสรลิเวอร์พูล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ อาร์ตูร์  เมโล่ มิดฟิลด์ของสโมสรยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ค่าตัว 3.9 ล้านปอนด์  (165 ล้านบาท) และพ่วงออปชั่นซื้อขาด 32.4 ล้านปอนด์ (1,375 ล้านบาท) 

ทั้งนี้ อาร์ตูร์ นักเตะทีมชาติบราซิล วัย 26 ปี ที่ติดทีมชาติไปแล้ว 22 นัด และทำผลงานยอดเยี่ยมร่วมคว้าแชมป์โกปา อเมริกา ได้ในปี 2019 ซึ่งเมื่อฤดูกาลที่แล้วลงเล่นให้ยูเวนตุส 31 นัด   

มันเหมือนความฝัน ผมมีความสุขมาก ที่ได้จะสวมเสื้อมีตราสัญลักษณ์ที่ยอดเยี่ยม และผมจะทุ่มสุดตัวในสีเสื้อของทีมลิเวอร์พูล อาร์ตูร์ มิดฟิลด์คนใหม่ของหงส์แดง กล่าวทิ้งท้าย 

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ การมาถึงของ อาร์ตูร์ จะสามารถช่วย เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งขาดผู้เล่นตัวหลัก ในตำแหน่งกองกลางหลายรายตอนนี้ ที่ได้รับบาดเจ็บ


โดยล่าสุดจากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ คล็อปป์ ออกมาอัพเดทแล้วว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมหงส์แดง ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมที่ลิเวอร์พูล เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2 - 1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จะไม่สามารถลงสนามในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ ที่จะพบกับเอฟเวอร์ตันในวันเสาร์นี้อย่างแน่นอน 

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว