แฟนหงส์เฮ! คล็อปป์ แย้ม เสริมนักเตะเพิ่มแน่นอน

แฟนหงส์เฮ! คล็อปป์ แย้ม เสริมนักเตะเพิ่มแน่นอน

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ “หงส์แดงลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันแล้วว่าจะเสริมทัพนักเตะเพิ่มเพื่อเสริมแกร่งและวอนขอแฟนบอล ว่าให้เชื่อใจในศักยภาพของนักเตะ และ ลิเวอร์พูลจะพยายามทำให้ดีอย่างเต็มที่กับ ฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

ตลาดการซื้อขายนักเตะยังเปิดอยู่และลิเวอร์พูลยังมีเวลาในการสรรหานักเตะใหม่ เพื่อปรับปรุงและเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมของเขา คล็อปป์ มีประวัติการจัดหานักเตะที่มีคุณภาพสูงมาเติมเต็มในทีม ดังนั้นแฟนบอลสามารถคาดหวังได้ว่า ลิเวอร์พูลจะตอบสนองความคาดหวังของพวกเขา ทั้งนี้ คล็อปป์ ได้ยืนยันเรื่องการย้ายทีมของ ฟาบินโญ่ และเฮนเดอร์สัน ไปยังลีกซาอุดีอาระเบีย ทั้งนี้อยู่ในกระบวนการตัดสินใจ แต่ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร ลิเวอร์พูลและคล็อปป์ จะต้องทำทุกทางเพื่อให้ทีมของพวกเขายังคงมีประสิทธิภาพสูงในศึกพรีเมียร์ลีก

การเสียนักเตะคุณภาพอย่างฟาบินโญ่และเฮนเดอร์สันอาจจะทำให้ลิเวอร์พูลสูญเสียพลังความแข็งแกร่งในแดนกลางสนาม แต่คล็อปป์ มั่นใจว่าทีมของเขาจะสามารถนำพาผ่านช่วงความท้าทายนี้ได้ การซื้อขายนักเตะเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลที่เราต้องเรียนรู้วิธีการจัดการ," คล็อปป์ กล่าว "และเราจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้สโมสรของเราสามารถมีประสิทธิภาพในการแข่งขันทุกการแข่งขันที่เราเข้าร่วม"

"เรามีเวลาในการซื้อขายนักเตะอีก 3-4 สัปดาห์และเราจะทำทุกอย่างเพื่อให้เรามีทีมที่เต็มที่และพร้อมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลใหม่ ความพร้อมของทีมไม่ได้มาจากการมีนักเตะมากมาย แต่มาจากการมีนักเตะที่มีคุณภาพและสามารถทำงานร่วมกัน"

 

ทั้งนี้ทำให้ “หงส์แดง” มีข่าวว่าอยากคว้าตัว โรเมโอ ลาเวีย กองกลาง เซาแธมป์ตัน กับ ชีค ดูกูเร่ กองกลางของ คริสตัล พาเลซ

ที่มา:liverpoolecho.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว