อังเก้เสียดาย สเปอร์ส ควรชนะ แมนยู หลังทำผลงานดีช่วงครึ่งหลัง

อังเก้เสียดาย สเปอร์ส ควรชนะ แมนยู หลังทำผลงานดีช่วงครึ่งหลัง

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความพึงพอใจต่อฟอร์มการเล่นของทีมในครึ่งหลังของเกมที่พวกเขาเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยผลบอลสด 2-2 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยเขาเชื่อว่า สเปอร์ส สมควรได้รับชัยชนะจากการเล่นที่ยอดเยี่ยมนี้

การเผชิญหน้ากับความท้าทายในสัปดาห์นี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผู้เล่นของเราได้แสดงศักยภาพที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในครึ่งหลังที่เราเล่นได้ดีกว่าและคู่ควรกับชัยชนะ

อังเก้ ปอสเตโคกลู ยังกล่าวถึงการเตรียมตัวของทีมที่มีปัญหาเนื่องจากอาการป่วยในแคมป์ 

เรามีสัปดาห์ที่ยากลำบาก แต่ผู้เล่นทุกคนได้ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม และพวกเขาสมควรได้รับการชื่นชม

อังเก้ ยังได้แสดงความพึงพอใจต่อการเล่นของ ติโม แวร์เนอร์ ที่ซ้อมกับทีมเพียงสองช่วงเวลาและลงเล่นได้ 80 นาทีในเกมนี้ด้วยว่า

ติโมเล่นได้อย่างโดดเด่น แม้จะมีเวลาซ้อมกับทีมไม่มากก็ตาม

ท้ายที่สุด อังเก้ ปอสเตโคกลู หวังว่าในอีก 10 วันข้างหน้าก่อนเกมถัดไป ทีมจะได้ผู้เล่นบางคนกลับมาจากการพักฟื้น และจะมีเวลาซ้อมร่วมกับผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง ติโม แวร์เนอร์

เราจะให้เวลาพักแก่ผู้เล่นเพราะพวกเขาสมควรได้รับมันหลังจากที่ทำงานหนักมาตลอดสัปดาห์นี้

การแสดงออกและความมั่นใจของ อังเก้ ปอสเตโคกลู ในทีมของเขา โดยเฉพาะการยกย่องฟอร์มการเล่นของทีมในครึ่งหลัง และการเตรียมตัวสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกในนัดถัดไป แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและการเตรียมพร้อมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่จะสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมต่อไปในฤดูกาลนี้

ที่มา : optus.com.au

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวสเปอร์สที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว