ไบรท์ตันยอมปล่อย 'แม็ค อัลลิสเตอร์' ให้ 'ลิเวอร์พูล' ราคาน้อยกว่าคาด

ไบรท์ตันยอมปล่อย 'แม็ค อัลลิสเตอร์' ให้ 'ลิเวอร์พูล' ราคาน้อยกว่าคาด

การเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่ใน พรีเมียร์ลีก ของ ลิเวอร์พูล ดูเหมือนจะอยู่ในตำแหน่งที่มั่นคง จากสื่อ ข่าว กีฬา ที่ระบุชัดเจนว่า ไบรท์ตัน กำลังจะส่ง แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางวัย 24 ปี ชาวอาร์เจนติน่ามายังแอนฟีลด์ด้วยค่าฉีกสัญญาที่น้อยกว่าคาดการณ์

ตามรายงาน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือเปิดเผยว่า ค่าฉีกสัญญาของ แม็ค อัลลิสเตอร์ อยู่ระหว่าง 45 ล้านปอนด์ถึง 50 ล้านปอนด์ (1,937- 2,153 ล้านบาท) สิ่งนี้จะทำให้ ลิเวอร์พูล มีเงินเหลือสำหรับการซื้อนักเตะใหม่ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของทีมต่อไป

โดยในทวีตล่าสุด โรมาโน่ ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

แม็ค อัลลิสเตอร์ สามารถทำลายการป้องกันและการสร้างเกมได้เป็นอย่างดี โดยนักเตะจะทำการตรวจสุขภาพภายใน 24-48 ชั่วโมงถัดไป โดยการสัญญาในครั้งนี้จะมีระยะเวลา 5 ปี หมดอายุในปี 2028

ด้านสโมสร ลิเวอร์พูล แสดงความตั้งใจที่จะทำให้ทุกอย่างเรียบร้อยก่อนการเริ่มฤดูกาลปรีซีซั่นในวันที่ 8 กรกฎาคม โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ หงส์แดง ต้องการให้ทีมของเขามีความพร้อมมากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเตะใหม่ในตำแหน่งกองกลางก่อนที่จะเริ่มต้น พรีเมียร์ลีก 2023/24 ที่จะมาถึงนี้

ที่มา : mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว