6 แข้ง หงส์แดงหนาว "คล็อปป์" อาจเลหลังปล่อยออกจากทีม

6 แข้ง หงส์แดงหนาว "คล็อปป์" อาจเลหลังปล่อยออกจากทีม

สถานการณ์การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ของลิเวอร์พูล ดูแล้วมีความเป็นไปได้ยาก แม้พวกเขาจะรั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนน แต่จ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีแผ่วทำคะแนนทิ้งห่างเป็น 11 คะแนนไปแล้ว 

และจากแนวโน้มที่อาจจะไล่ไม่ทันทำให้มีข่าวว่า คล็อปป์ มองไกลไปถึงฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วในการเตรียมปรับทัพชุดใหญ่ ซึ่งอาจจะทำให้แข้งดัง 6 ราย กระเด็นออกจากแอนฟิลด์

alex-oxlade-chamberlain-liverpool

โดยแข้งที่ถูกสื่อหมายหัวว่าต้องโดนโละแน่ ๆ มีทั้งอเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางสารพัดประโยชน์ที่ช่วยทีมได้มาก แต่ก็ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง 

nat-phillips-liverpool

รายที่ 2  

แนท ฟิลลิปส์ - ปราการหลังวัย 24 ปี ที่อยู่กับทีมมา 5 ปี แล้ว แต่พัฒนาการไม่ก้าวหน้าเท่าไรนักเป็นได้เพียงอะไหล่สำรอง 

divock-origi-liverpool_1

รายที่ 3 

ดิว็อค โอริกี้ - กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยม แม้เจ้าตัวจะยิงประตูมหัศจรรย์หรือทำประตูสำคัญบ่อยครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริงได้

james-milner-liverpool

รายที่ 4 

เจมส์ มิลเนอร์ - ด้วยอายุที่มากถึง 35 ปี แล้ว ฤดูกาลนี้เหมาะแล้วที่นักเตะสารพัดประโยชน์รายนี้จะอำลาทีมไปแบบเป็นที่จดจำของแฟนบอล 

loris-karius-liverpool

รายที่ 5 

โลริส คาริอุส - ประตูที่หลายคนจดจำจากความผิดพลาดนักชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2018 เจ้าตัวถูกปล่อยยืมไปเบซิคตัสและยูเนียน เบอร์ลิน และเป็นที่แน่นอนแล้วว่าคล็อปป์ จะไม่เก็บไว้ 

adrian-goal-keeper-liverpool

รายสุดท้าย 

อาเดรียน - ประตูสำรองที่ถูกดึงเข้ามาเป็นตัวเสริมให้กับอลีสซง แต่ตอนนี้ ควีวิน เคลเลเฮอร์ ประตูเลือดไอริชได้รับโอกาสเป็นมือ 2 และโชว์ผลงานเยี่ยมจนทำให้อาเดรียน ไม่มีพื้นที่แล้ว 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว