"ลินการ์ด" เตรียมโบกมือลา "ปีศาจแดง" รู้สึกผิดที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนาม

"ลินการ์ด" เตรียมโบกมือลา "ปีศาจแดง" รู้สึกผิดที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนาม

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า "เจสซี ลินการ์ด" กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวออกมาว่าเตรียมประกาศลาออกจากทีม "ปีศาจแดง" หลังจากรู้สึกผิดหวังกับสโมสรที่ไม่ได้รับโอกาสในการลงสนาม 

สำหรับ "เจสซี ลินการ์ด" จะหมดสัญญากับแมนฯยู ในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งกองกลางวัย 29 ปีรายนี้กำลังได้รับความสนใจ จากทั้งนิวคาสเซิล, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และปารีส แซงต์-แชร์กแมง

jesse-lingard-manchester-united-03

อย่างไรก็ตามจากการที่ "ราล์ฟ รังนิก" กุนซือชั่วคราวของทีมไม่ค่อยให้โอกาสเขาในการลงสนามเท่าที่ควร โดยได้ลงสนามเพียง 2 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้

jesse-lingard-manchester-united-02

ทำให้ลินการ์ด นักเตะที่ถูกปั้นจากสโมสรตั้งแต่ 7 ขวบ รู้สึกไม่พอใจที่ไม่ได้รับโอกาสในเกมล่าสุดที่แมนฯยู เปิดบ้านเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3 - 0 ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายของเขาในบ้าน ก่อนลาจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้  

"ลูอี้ สกอตต์" พี่ชายของ "เจสซี ลินการ์ด" ได้ออกมาตำหนิแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านทางโซเชียลมีเดียว่าไม่ให้โอกาสน้องชายของเขาลงสนาม 

20 ปีที่อดทนต่อสู้ ทั้งหยาดเหงื่อและน้ำตา

ถ้วยรางวัลในประเทศ 4 ถ้วย และประตูสุดท้าย 3 ถ้วย

ไม่มีแม้แต่การอำลา

jesse-lingard-manchester-united-03

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ลินการ์ดยังไม่ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่าจะอำลาแมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ โดยมีข่าวออกมาว่า "เอริค เทน ฮาก" กุนซือถาวรคนต่อไปที่จะเข้ามารับตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ อยากให้โอกาสเขาได้พิสูจน์ตัวเอง และมีการพูดคุยถึงอนาคตการค้าแข้งของเขาอีกครั้ง 

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว