พูดว่าอะไร?!ราสมุส ฮอยลุนด์ พูดถึงจังหวะ กาเซมีโร่ กระชากคอเสื้

พูดว่าอะไร?!ราสมุส ฮอยลุนด์ พูดถึงจังหวะ กาเซมีโร่ กระชากคอเสื้

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่ฮอยลุนด์ ได้ย้ายมาจาก อตาลันต้า เพื่อเสริมทัพให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นข่าวที่หลายคนสนใจ โดยเฉพาะเมื่อเขามีค่าตัวสูงถึง 72 ล้านปอนด์ การที่เขาเจ็บป่วยและไม่สามารถเล่นเกมต่อไปได้เป็นเรื่องที่น่าเสียดายและก่อให้เกิดความไม่พอใจในกลุ่มแฟนบอล แต่การที่เขาได้เดินทางมาแสดงศักยภาพใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ย่อมเป็นความสุขสำหรับแฟนบอลทั้งหลาย

ตอนขณะที่เกิดเหตุการณ์ที่ฮอยลุนด์ถูก กาเซมีโร่ กระชากคอเสื้อในเกม, สิ่งนี้สร้างภาพลักษณ์เกี่ยวกับความตึงเครียดและการแข่งขันในเกมบอล หลายคนอาจจะมองว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการเล่นเกมแบบรุนแรงและใส่อารมณ์ แต่บางคนอาจมองว่าเป็นส่วนหนึ่งของความตึงเครียดในการแข่งขัน   บ้านผลบอล

จนกระทั่งล่าสุดฮอยลุนด์ได้ออกมาพูด ที่จริงแล้ว กาเซมีโร่ เดินเข้ามาพูดกับผมว่า เขารู้สึกประทับใจในการเล่นของผม เขาไม่เคยเห็นผมเล่นมาก่อนมันเป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก เป็นการเล่นที่ต่างไปจากเดิม สิ่งนี้ย่อมเป็นแรงจูงใจให้ผู้เล่นนั้นต้องการปรับปรุงและพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง หวังว่าผลลัพธ์จากการเล่นในแบบที่แตกต่างจะเป็นปัจจัยในการช่วยเสริมสร้างความสำเร็จแก่ทีมในอนาคต

ที่มา:metro.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว