แม็คไกวร์เสียใจ หลังทีมบุกแพ้นิวคาสเซิล

แม็คไกวร์เสียใจ หลังทีมบุกแพ้นิวคาสเซิล

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเสียใจหลังจากที่ทีมของเขาบุกไปแพ้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยผลบอลวันนี้ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ซึ่งความพ่ายแพ้ครั้งนี้ทำให้ แมนยูไนเต็ด ยังคงมีคะแนนที่ 24 จากการลงสนาม 14 นัด และยังไม่มีสถิติเสมอในฤดูกาลนี้

โดย แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ออกมายอมรับว่า แมนยูไนเต็ด เล่นไม่ดีพอและไม่สามารถทำผลงานได้ตามระดับที่คาดหวังไว้ โดยเฉพาะในครึ่งแรกของเกม ที่ทีมดูเหมือนจะเหนื่อยล้าจากการลงเล่นเกมเยือน 3 นัดในรอบ 6 วัน ตามรายงานของสื่อ ข่าวกีฬาวันนี้

แม็คไกวร์ ยังได้กล่าวถึงความเอาจริงเอาจังและการประสานงานในทีมที่ยังไม่ถึงขีดสุด และยอมรับว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เล่นได้ดีกว่ามาก แม้ทีมของเขาจะพยายามปรับปรุงเกมและกดดันคู่แข่งในช่วงท้ายเกม แต่ก็ยังไม่สามารถสร้างโอกาสทำประตูได้มากพอ และไม่สามารถป้องกันเกมบุกของ นิวคาสเซิล ได้ ทำให้เสียประตูไปในที่สุด

นอกจากนี้ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ยังไม่พอใจที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถชนะทีมท็อป 6 ของพรีเมียร์ลีกได้เลย และยอมรับว่านี่เป็นโอกาสสำคัญที่ทีมต้องแสดงศักยภาพและความเอาจริงเอาจังในทุกเกม แต่พวกเขาทำไม่ได้มากพอ เขาหวังว่าทีมจะสามารถกลับมาแก้ตัวได้ในเกมกลางสัปดาห์

ที่มา : manchestereveningnews.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนยูที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว