แผน 2!! อาแจ็กซ์ เตรียมยืม "ซิเยค" หากเสีย "แอนโทนี"

แผน 2!! อาแจ็กซ์ เตรียมยืม "ซิเยค" หากเสีย "แอนโทนี"

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วันนี้ว่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กำลังร่างแผนการที่จะตั้งเป้าคว้าตัว ฮาคิม ซิเยค ตัวรุกจากเชลซี ให้กลับมาร่วมทีมอีกครั้งด้วยสัญญายืมตัว เนื่องจากที่ผ่านมาเขาไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือสิงห์บลู และถูกทิ้งให้อยู่บนม้านั่งสำรองทั้ง 2 เกมในพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมา 

ทั้งนี้การเชื่อมโยงถึงความเป็นไปได้ หากแผนการย้ายออกของ แอนโทนี ปีกชาวบราซิลเสร็จสิ้น และไปร่วมทีมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้อาแจ็กซ์ต้องหาแผนดีล เผื่อว่ามีการเปลี่ยนและเสียแอนโทนี ไป เพราะนักเตะอยากย้ายทีม และไม่มาร่วมฝึกซ้อมกับต้นสังกัด 2 วันแล้ว  

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ แอนโทนี เป็นเป้าหมายสูงสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ปีศาจแดง ล้มเหลวในการเสนอราคา 67 ล้านปอนด์ต่ออาแจ็กซ์ แม้ว่าพวกเขาจะยื่นข้อเสนอในจำนวนที่มากขึ้น คงต้องรอดูในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะของซัมเมอร์นี้ ที่ดูเหมือนว่าอาแจ็กซ์ จะยอมปล่อยนักเตะรายนี้ออกจากทีม และแฟน ๆ ผีแดงน่าจะได้รับข่าวดีในเร็ว ๆ นี้ 

ที่มา : MIRROR

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว