โชว์เก่ง!! เป็นเหตุ "พอล สโคลส์" ติง "แอนโทนี่" โชว์มากไป

โชว์เก่ง!! เป็นเหตุ "พอล สโคลส์" ติง "แอนโทนี่" โชว์มากไป

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า พอล สโคลส์ อดีตกองกลางของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงติติง แอนโทนี่ แข้งฝีเท้าเทพของแมนยู อย่าโชว์เยอะ

สำหรับ สโคลส์ ที่ออกมากล่าวถึง แอนโทนี่ นักเตะที่เซ็นสัญญาเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ด้วยสถิติค่าตัวแพงที่สุด 85 ล้านปอนด์ โดยในนัดล่าสุดที่แมนยู เปิดบ้านเอาชนะ เชอริฟฟ์ ติราสปอล 3 - 0 ในศึกบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2022-23 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดที่ 5 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

แอนโทนี่ โชว์สกิลหมุนบอลด้วยเท้าซ้ายของเขา สร้างความบันเทิงให้กับแฟน ๆ เจ้าบ้าน ก่อนจะจ่ายบอลเสียในช่วงครึ่งแรก และถูกเปลี่ยนตัวหลังจบครึ่งแรกทันที ซึ่งนายใหญ่ของทีม เอริค เทน ฮาก ก็ออกมาบอกว่าไม่เกี่ยวกับการที่นักเตะโชว์เกินกว่าเหตุ ตราบใดที่ถ้าโชว์แล้วสามารถทำประตูได้

ด้านพอล สโคลส์ กล่าวว่า เทน ฮาก น่าจะผิดหวังนะ กับการเคลื่อนไหวอะไรแบบที่ไม่เกิดผลอะไร ผมไม่แน่ใจว่านั่นคือทักษะ หรือความบันเทิง หรือมันเป็นแค่ตัวตลก ผมชอบการแสดงโชว์ ชอบความบันเทิง แต่นั่นทำเพื่ออะไร สิ่งนั้นทำเพื่อตัวเองหรือเปล่า

ที่มา : BBC SPORT  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว