เบรนท์ฟอร์ด ยืมตัว เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายสเปอร์ส

เบรนท์ฟอร์ด ยืมตัว เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายสเปอร์ส

เบรนท์ฟอร์ด บรรลุข้อตกลงกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการคว้าตัว เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายชาวสแปนิชมาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล ตามรายงานจากสื่อข่าวกีฬาในต่างประเทศ

สำหรับ เซร์คิโอ เรกีลอน ที่ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืมไปใช้งาน แต่ด้วยโอกาสลงสนามที่ไม่มากพอ ทำให้ทั้งสองฝ่ายตกลงยกเลิกสัญญากลางคัน

รายงานจากบ้านผลบอลระบุว่า สเปอร์ส ได้ตกลงใจปล่อย เซร์คิโอ เรกีลอน ให้ เบรนท์ฟอร์ด ยืมใช้งานในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังจากที่ เรกีลอน ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู

ทั้งนี้ สัญญาดังกล่าวระหว่างสองสโมสรไม่ได้ระบุเงื่อนไขในการซื้อขาดนักเตะ และ เซร์คิโอ เรกีลอน ก็มีกำหนดเดินทางไปตรวจร่างกายกับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันพุธนี้ เพื่อดำเนินการเซ็นสัญญาและเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป 

การย้ายทีมครั้งนี้ถือเป็นโอกาสใหม่สำหรับนักเตะอย่าง เซร์คิโอ เรกีลอน ในการพิสูจน์ฝีเท้าและเป็นส่วนหนึ่งของทีม เบรนท์ฟอร์ด ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

ที่มา : theathletic.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวพรีเมียร์ลีกที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว