เจ็บแค่ไหน ! โอเดการ์ด ไม่ได้ลงเล่นนัดอุ่นเครื่อง กับ เนิร์นแบร์ก

เจ็บแค่ไหน ! โอเดการ์ด ไม่ได้ลงเล่นนัดอุ่นเครื่อง กับ  เนิร์นแบร์ก

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้รับบาดเจ็บตอนที่กำลังวอร์มร่างกายก่อนแมตช์ดังกล่าว ทำให้ อาร์เตต้า นายใหญ่ จึงเลือกตัวของ ฟาบิโอ วิเอร่า มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส มาใช้งานแทน โดย อาร์เตต้าพูดถึงเรื่องนี้ว่า มาร์ติน โอเดการ์ด กับ ลิโอ ทรอสซาร์ เค้าทั้งคู่มีปัญหาบาดเจ็บ

อาร์เตต้า ได้เน้นว่าทีมจำเป็นต้อง"ก้าวไปทีละก้าว" ซึ่งอาจหมายความว่าเขาไม่ต้องการเสี่ยงให้นักเตะที่บาดเจ็บเพิ่มขึ้นโดยการใช้งานที่รุนแรงหรือเกินความสามารถ หากสภาพของทีมไม่ดีขึ้น, สิ่งนี้สามารถทำให้การเริ่มต้นฤดูกาลที่ยากลำบากได้

มิเกล อาร์เตต้า กล่าว ดูเหมือนว่าเขาพบเห็นบางอย่างที่น่าพอใจจากการแข่งขันนี้ แม้ว่าการแข่งขันจะสิ้นสุดลงด้วยการเสมอ 1-1 แต่เขาก็ยังมองเห็นความพยายามและการพัฒนาของนักเตะ อาร์เซน่อล ต้องการเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุดเพื่อการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ และดูเหมือนว่า อาร์เตต้า กำลังใช้เวลานี้เพื่อปรับปรุงทักษะและเทคนิคของนักเตะให้ดีขึ้น รวมถึงการสื่อสารและการเข้าใจระบบการเล่นของทีม การเริ่มค่อยๆเชื่อมทุกอย่างให้เข้าด้วยกันอีกครั้งเป็นส่วนสำคัญในการเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่

ที่มา:mirror.co.uk
แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว