"อาร์เตต้า" โต้ข่าวลือ เตรียมย้ายไป "เรอัล มาดริด"

"อาร์เตต้า" โต้ข่าวลือ เตรียมย้ายไป "เรอัล มาดริด"

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าเขาโฟกัสเต็มที่กับ อาร์เซนอล ตอนนี้ หลังมีข่าวลือออกมาว่า เขาเป็นตัวเต็งที่จะเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของทีมเรอัล มาดริด

รายงานของสื่อ ข่าว กีฬา วัน นี้ ของสเปนระบุว่า บอร์ดบริหารของ เรอัล มาดริด มีการหารือกับเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะหาคนมาทำหน้าที่แทน คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนปัจจุบันของทีม ซึ่งคาดว่าเขาน่าจะย้ายออกจากถิ่น เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะมีสัญญาเหลือถึงเดือนมิถุนายน ปี 2024

สำหรับ มิเกล อาร์เตต้า รับหน้าที่ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล มานาน 4 ฤดูกาลแล้ว หลังเข้ามาร่วมงานตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2019 โดยล่าสุดพวกเขารั้งจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากผ่านไป 26 นัด โดย อาร์เตต้า ยืนยันว่าเขายังโฟกัสอย่างเต็มที่ที่นี่

มันเป็นสิ่งที่ผู้จัดการทีมหรือผู้เล่นไม่สามารถควบคุมสิ่งที่เขียนได้ สิ่งที่ผมบอกได้คือ ผมโฟกัสเต็มที่กับสิ่งที่ผมทำที่นี่ ผมภูมิใจและขอบคุณมากที่ได้ทำในสิ่งที่ผมกำลังทำให้กับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้

ที่มา : si.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว