หงส์มีลุ้นมั้ย! ส่องราคาล่าสุดที่จะคว้า คิลิยัน เอ็มบัปเป้

หงส์มีลุ้นมั้ย! ส่องราคาล่าสุดที่จะคว้า คิลิยัน เอ็มบัปเป้

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การตกเป็นข่าวของคีเลียน เอ็มบัปเป้ เกี่ยวกับการย้ายทีมจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง และการปรับอัตราต่อรองการย้ายทีมของเขาโดยสกาย เบต นั้นเป็นเรื่องที่ดึงดูดความสนใจอย่างมากในโลกฟุตบอล เรอัล มาดริด ถูกมองว่าเป็นปลายทางที่น่าจะเป็นไปได้สำหรับเอ็มบัปเป้ โดยเฉพาะหลังจากที่เขายังไม่ได้ขยายสัญญากับทีมเปแอสเช ซึ่งจะหมดลงในไม่ช้านี้ บ้านผลบอล

 การที่เอ็มบัปเป้ยังคงโชว์ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมให้กับเปแอสเช แม้จะมีข่าวลือการย้ายทีมล้อมรอบก็ช่วยยืนยันถึงความมุ่งมั่นและความเป็นมืออาชีพของเขา การสามารถยิงประตูและสร้างผลกระทบต่อเกมได้ในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนเช่นนี้ ทำให้ค่าตัวของเขาในตลาดการโอนย้ายยังคงสูงอย่างไม่ต้องสงสัย

 การถูกโยงกับทีมดังของพรีเมียร์ลีกอย่างอาร์เซน่อลและลิเวอร์พูล รวมถึงทีมในลีกซาอุดิอาระเบีย ยืนยันถึงความต้องการนักเตะระดับโลกอย่างเอ็มบัปเป้ แต่เรอัล มาดริด ยังคงเป็นทีมที่มีโอกาสสูงที่สุดที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทีม โดยเฉพาะหากพิจารณาจากความสนใจของเขาในอดีตและแนวโน้มการเจรจาที่อาจมีความเป็นไปได้

 

ที่มา: sportinglife.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว