"เปแอสเช" รอลุ้น "เมสซี่" ฟิตทัน ก่อนดวลบาเยิร์นเกมแชมเปียนส์ลีก

"เปแอสเช" รอลุ้น "เมสซี่" ฟิตทัน ก่อนดวลบาเยิร์นเกมแชมเปียนส์ลีก

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่งของทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อแฮมสตริงและผลการสแกนค่อนข้างน่ากังวล โดย เมสซี่ ทำประตูไปแล้ว 15 ประตูในฤดูกาลนี้ และจะไม่ได้ลงสนามอย่างแน่นอนในเกมลีกเอิงวันเสาร์นี้ ที่ เปแอสเช จะออกไปเยือนโมนาโก

อย่างไรก็ตามอาการบาดเจ็บเกิดขึ้น หลังเกมที เมสซี่ ลงเล่นครบ 90 นาทีเต็มในเกม "คูเป้เดอ ฟรองซ์" ที่ เปแอสเช พ่ายแพ้ต่อ มาร์กเซย 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งแม้ว่าอาการบาดเจ็บจะไม่ร้ายแรง แต่ เปแอสเช ก็หวังว่าแข้งตัวเก่งของพวกเขาจะหายทันลงเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรกในวันอังคารหน้าได้ทัน

ซึ่งการพบกันในเลกแรกของ เปแอสเช กับ บาเยิร์น คาดว่าจะไม่มีผู้ทำประตูสูงสุดอย่าง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าชาวฝรั่งเศสที่ได้รับบาดเจ็บที่เข่าและต้นขา ในเกมกับ มงต์ เปลลิเยร์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และสโมสรได้ตัดสินใจให้เขาพักรักษาตัวเป็นเวลา 3 สัปดาห์

ที่มา : ESPN

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว