มีแววซะแล้ว! เอริค เทน ฮาก ส่อทำสถิติคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายเยอะสุด

มีแววซะแล้ว! เอริค เทน ฮาก ส่อทำสถิติคุมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายเยอะสุด

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เอริค เทน ฮาก กำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ท้าทายในการคุมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะหลังจากความพ่ายแพ้ต่อทีมร่วมเมืองอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นการแพ้ในลีกนัดที่ 11 ของฤดูกาลนี้ ทำให้เขามีโอกาสที่จะทำลายสถิติความพ่ายแพ้มากที่สุดในหนึ่งฤดูกาลของสโมสร ซึ่งเป็นสถิติที่ไม่มีผู้จัดการทีมคนใดปรารถนาจะทำลาย

การที่ทีม "ปีศาจแดง" มีสถิติยิงประตูที่ต่ำและผลต่างประตูได้เสียที่เป็นลบ แสดงให้เห็นถึงความท้าทายในการแก้ไขปัญหาทั้งในเกมรุกและเกมรับของทีม สิ่งนี้ต้องการการทบทวนและปรับเปลี่ยนแทคติกอย่างจริงจังเพื่อปรับปรุงฟอร์มการเล่นและผลลัพธ์ของทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาล ผลบอลสด

เทน ฮาก มีประสบการณ์และความสามารถในการนำทีมกลับมาอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง แต่เขาจะต้องเร่งรัดหาวิธีการแก้ไขปัญหาที่ทีมกำลังเผชิญในเวลานี้ เขายังมีเวลา 11 นัดในลีกฤดูกาลนี้เพื่อพลิกสถานการณ์และนำทีมกลับสู่ตำแหน่งท็อปโฟร์ ซึ่งจะเป็นการรับประกันสิทธิ์ในการแข่งขันฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า

 

ที่มา:goal.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว