แมนยู เตรียมปล่อย เอริคเซ่น ตลาดหน้าหนาวนี้

แมนยู เตรียมปล่อย เอริคเซ่น ตลาดหน้าหนาวนี้

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาการปล่อยตัวของกองกลางชาวเดนมาร์ก  คริสเตียน เอริคเซ่น ภายในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่กำลังจะมาถึง หลังจากที่ทีมนั้นสังเกตเห็นถึงการลดลงของฟอร์มการเล่นและสภาพร่างกายที่ไม่เหมือนเดิมของเขาอีกต่อไป

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดังชี้ให้เห็นว่า เอริคเซ่น ที่โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลแรกกับทีม อาจเป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกนำมาพิจารณาในการขายออกจากทีม โดยเฉพาะหลังจากที่เขากลับมาจากการบาดเจ็บแล้วไม่สามารถทันต่อความเร็วและความหนักหน่วงของเกมในลีกสูงสุดของอังกฤษได้

นั่นทำให้อนาคตของ เอริคเซ่น ใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด กลายเป็นเรื่องที่น่าสงสัยยิ่งขึ้น เมื่อ บ้านผลบอล ระบุเพิ่มเติมว่า เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ อาจเข้ามามีบทบาทในการตัดสินใจด้านฟุตบอลของสโมสร หากข้อตกลงในการซื้อหุ้นจำนวน 25 เปอร์เซนต์ของเขาเสร็จสิ้น

สำหรับ คริสเตียน เอริคเซ่น ในวัย 31 ปี เซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2025 ได้ลงเล่นให้กับทีมไปทั้งหมด 44 เกมรวมทุกรายการ โดยมีสถิติการลงเล่นเป็นตัวจริง 25 จาก 31 เกมในพรีเมียร์ลีก ทำได้ 1 ประตูและ 8 แอสซิสต์ การตัดสินใจขายเขาออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงเป็นเรื่องที่น่าติดตามอย่างยิ่งในช่วงตลาดซื้อขายนี้

ที่มา : onefootball.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนยูที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว