จิม แรตคลิฟฟ์ ไม่ขวางหาก โตดิโบ อยากอยู่สเปอร์สมากกว่าแมนยู

จิม แรตคลิฟฟ์ ไม่ขวางหาก โตดิโบ อยากอยู่สเปอร์สมากกว่าแมนยู

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬาวันนี้ ว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีแผนที่จะแย่ง ฌอง แกลร์-โตดิโบ กองหลังจาก นีซ หากนักเตะนี้ต้องการย้ายไป สเปอร์ส มากกว่า

สำหรับ ฌอง แกลร์-โตดิโบ วัย 23 ปี ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก หลังจากโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในลีกเอิงฝรั่งเศส ตั้งแต่ย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดเมื่อปี 2020 ด้วยสัญญายืมตัวก่อนจะถูกซื้อขาดในปีถัดมา โตดิโบ เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ นีซ อยู่ในตำแหน่งรองจ่าฝูงของลีกในปัจจุบัน

ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ต่างแสดงความสนใจในตัว ฌอง แกลร์-โตดิโบ แต่รายงานจาก บ้านผลบอลสด ระบุว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ จะไม่ขัดขวางหาก โตดิโบ ที่ต้องการย้ายไป สเปอร์ส ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค, เอซี มิลาน และ ลิเวอร์พูล ก็กำลังติดตามผลงานของ ฌอง แกลร์-โตดิโบ อยู่เช่นกัน คาดการณ์ว่าค่าตัวของเขาจะไม่ต่ำกว่า 35 ล้านปอนด์

ที่มา : mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนยูที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว