แรชฟอร์ดเดี้ยง!! "เทน ฮาก" เตรียมหนุน "มาร์กซิยาล" แทนที่

แรชฟอร์ดเดี้ยง!! "เทน ฮาก" เตรียมหนุน "มาร์กซิยาล" แทนที่

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เตรียมสนับสนุน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เพื่อแทนที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงสูงสุดของทีมที่บาดเจ็บตอนนี้

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์ของสโมสรว่า แรชฟอร์ด จะพลาดลงแข่งขัน 2-3 นัดเป็นอย่างน้อย และไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมยูโรป้าลีกรอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรก ที่จะพบกับ เซบีย่า คืนนี้ และเกมเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในวันอาทิตย์ รวมถึงเกมที่จะออกไปเยือน เซบีย่า ที่สเปนในสัปดาห์หน้า

อย่างไรก็ตาม มาร์กซิยาล ที่นั่งสำรองหลังจากอาการบาดเจ็บที่สะโพก ทำให้เขาต้องพักยาวหนึ่งเดือนมาก่อนหน้านี้ โดย เทน ฮาก ระบุว่าเขาพร้อมที่จะลงสนามเมื่อไม่มี แรชฟอร์ด 

เขาพร้อมที่จะเริ่มเกมกับเอฟเวอร์ตัน สถิติกำลังบอกคุณว่าช่วงเวลาที่เขาอยู่ในสนามเป็นอย่างไร เวลาที่เขาต้องการทำประตูนั้นน้อยมาก ผมพูดถึงเกมเหย้ากับแมนซิตี้และลิเวอร์พูล เมื่อเขาอยู่ในทีม เราจะเล่นและทำผลงานให้ดีที่สุด และผมเห็นว่าเขามีส่วนร่วมกับทีมตลอดมา

ที่มา : theguardian.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว