ใครจะไม่เอาบ้าง! ริโอ เฟอร์ดินาน คอนเฟิร์ม มิเกล อาร์เตต้า ลา อาร์เซน่อล คุม ผีแดง

ใครจะไม่เอาบ้าง! ริโอ เฟอร์ดินาน คอนเฟิร์ม มิเกล อาร์เตต้า ลา อาร์เซน่อล คุม ผีแดง

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การวิเคราะห์ของริโอ เฟอร์ดินานด์เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่มิเกล อาร์เตต้าอาจจะอำลาอาร์เซน่อลเพื่อไปรับงานที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น สะท้อนถึงสถานการณ์ที่น่าสนใจในวงการฟุตบอล การที่อาร์เตต้าสร้างผลงานที่โดดเด่นกับอาร์เซน่อลจนทำให้ทีมมีโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอยู่ในขณะนี้ แสดงให้เห็นถึงฝีมือการจัดการทีมและการพัฒนาผู้เล่นที่เขามี

ในทางกลับกัน การที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดภายใต้การนำทัพของเอริค เทน ฮากมีผลงานที่ไม่สม่ำเสมอและเริ่มมีข่าวลือเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งผู้จัดการทีมนั้น ทำให้เกิดการคาดเดาว่าอาร์เตต้าอาจเป็นตัวเลือกสำหรับ "ปีศาจแดง" หากเทน ฮากออกจากตำแหน่ง บ้านผลบอล

การแสดงความเห็นของเฟอร์ดินานด์เป็นการเปิดโอกาสสำหรับการอภิปรายเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการเปลี่ยนแปลงในอนาคตที่อาจส่งผลกระทบต่อทั้งอาร์เซน่อลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะเป็นเพียงการคาดเดาในขณะนี้ แต่ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจในการติดตามว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เกิดขึ้นจริงหรือไม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ การตัดสินใจของอาร์เตต้าและอนาคตของเทน ฮากจะเป็นหัวข้อที่ถูกจับตามองอย่างใกล้ชิดในวงการฟุตบอล

 

ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว