ผลงานเข้าตา! กูรู ยัน โอกาส คุโบะ ย้ายไป “ปีศาจแดง” สูง

ผลงานเข้าตา! กูรู ยัน โอกาส คุโบะ ย้ายไป “ปีศาจแดง” สูง

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า    ทาเคฟุสะ คุโบะ กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกตามติดตลอดเวลาหลังจากแสดงฟอร์มที่ดีในฤดูกาลที่แล้วและฤดูกาลนี้ที่สโมสร ลา เรอัล โดยเฉพาะในลาลีก้าและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เขาได้เป็นตัวสำคัญในการเข้าทำประตูและแอสซิสต์สำหรับทีม

การที่คุโบะ ได้รับความสนใจจากสโมสรยิ่งใหญ่เช่น เรอัล มาดริด หรือแม้แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นไม่น่าแปลกใจเมื่อดูจากฟอร์มการเล่นของเขา และเมื่อพิจารณาตามกระแสข่าวว่า เจดอน ซานโช่ มีปัญหาขัดแย้งกับ นายใหญ่ ที่ แมนฯ ยูฯ ทำให้ความเป็นไปได้ที่ปีศาจแดงจะต้องหาตัวแทนให้เจดอน ซานโช่ เป็นเรื่องที่เป็นไปได้ บ้านผลบอล

 

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ถือเป็นหนึ่งในนักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือและมีข้อมูลเฉพาะทางในตลาดนักเตะ เมื่อเขาระบุว่า คุโบะ ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับแมนฯ ยูฯ แต่ตอนนี้ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ นั้นอาจหมายความว่าการย้ายของคุโบะ ยังไม่ได้เป็นเรื่องที่แน่นอน แต่สถานการณ์นี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคตถ้าคุโบะ ยังคงแสดงฟอร์มที่ดี  ผลบอลสด

ที่มา:sportsbrief.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว