"แรชฟอร์ด" ยืนยันเต็มที่เพื่อ "ปีศาจแดง" แม้ฟอร์มตก

"แรชฟอร์ด" ยืนยันเต็มที่เพื่อ "ปีศาจแดง" แม้ฟอร์มตก

มาร์คัส แรชฟอร์ด สตาร์ดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้กล่าวเปิดใจกับราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ผู้บังคับบัญชาของสโมสรว่าในตอนนี้เขามุ่งมั่นกับสโมสรอย่างเต็มที่ แม้ว่าผลงานในฤดูกาลนี้จะดูย่ำแย่ ยิงได้เพียง 3 ประตูเท่านั้น และยังยิงไม่ได้เลยมา 11 นัดแล้ว 

สำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด นักเตะวัย 24 ปี ของ "ปิศาจแดง" ได้โอกาสกลับมาลงสนามอีกครั้งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่ที่บาดเจ็บเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

marcus-rashford-manchester-united

จากรายงานของเดลี่ สตาร์ รายงานหลังเกม "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 1 - 0 ซึ่ง แรชฟอร์ด ถือเป็นจุดอ่อนที่สำคัญสำหรับแมนฯยู ซึ่งจากรายงาน แรชฟอร์ ได้เข้าพูดคุยกับกุนซือของสโมสรแล้ว โดยแรชฟอร์ดได้แสดงออกให้เห็นชัดเจนว่า เขาทุ่มเทอย่างเต็มที่กับสโมสรและตั้งใจฝึกซ้อมมาตลอด

marcus-rashford-rangnick-man-united

ด้าน ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้กล่าวถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด  

ผมเห็นว่าเขายังพยายามอย่างหนัก ซึ่งเขายังคงซ้อมได้ดี ผมก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหาอะไร

marcus-rashford-shoulder-surgery

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางสถานการณ์ผลงานที่ดร็อปลงและความกังวลบางอย่างที่เป็นปัญหาของแรชฟอร์ด ด้านสุขภาพจิตที่เคยเข้าพบจิตแพทย์มาแล้ว รวมทั้งงานนอกด้านการกุศลเพื่อเด็ก นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่เริ่มส่งผลกระทบต่อฟอร์มปัจจุบันของเขา ซึ่งเขาเองก็ยังยืนกรานว่าเขาจะมุ่งมั่นที่จะทำงานด้านการกุศลต่อไป

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว