"แมนฯยู" ขอ "ป็อกบา" ชะลอการตัดสินใจในอนาคตก่อน

"แมนฯยู" ขอ "ป็อกบา" ชะลอการตัดสินใจในอนาคตก่อน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับพอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม ในเรื่องอนาคตการค้าแข้งโดยสโมสรขอให้ป็อกบา ชะลอการตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเอง จนกว่าสโมสรจะได้ผู้จัดการทีมคนใหม่ 

paul-pogba-man-utd-01

โดยแมนฯยู หวังว่าหากสโมสรสามารถหาผู้จัดการทีมคนใหม่มาได้ก่อนปิดฤดูกาล จะทำให้การตัดสินใจอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ ป็อกบา มีโอกาสมากขึ้นกว่าเดิม หลังจากเจ้าตัวยังไม่มีทีท่าว่าจะขยายสัญญาใหม่กับทีมออกไป ทั้งๆ ที่สัญญากำลังจะหมดในสิ้นฤดูกาลนี้แล้ว นั่นทำให้ทีมเสี่ยงเสียตัวกองกลางแชมป์โลกทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ไปแบบไร้ค่าตัว 

paul-pogba-man-utd-02

ทั้งนี้แหล่งข่าววงในได้แจ้งกับอีเอสพีเอ็นว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือจากอาแจ็กซ์ และเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็น 2 ใน 5 ตัวเลือกของบอร์ดบริหารทีม "ปีศาจแดง"

paul-pogba-man-utd-03

อย่างไรก็ตาม ด้วยสถานการณ์ที่คลุมเครือกับอนาคตการค้าแข้งของป็อกบากับทีม "ปิศาจแดง" ทำให้มีข่าวออกมาตลอดว่าสโมสรยักษ์ใหญ่ทั้งบาร์เซโลน่า , เรอัล มาดริด และปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างกำลังจับจ้องกับความเคลื่อนไหวของนักเตะรายนี้ และพร้อมทุ่มเงินค่าเหนื่อยมหาศาลล่อใจของป็อกบาเพื่อให้ย้ายมาร่วมทัพ

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว