"เทน ฮาก" ชี้ "ซานโช่" กำลังปรับตัว ฟื้นฟูสภาพจิตใจ

"เทน ฮาก" ชี้ "ซานโช่" กำลังปรับตัว ฟื้นฟูสภาพจิตใจ

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึง จาดอน ซานโช่ กองหน้าตัวเก่งของทีมวัย 22 ปี ว่าตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายและสภาพจิตใจ

โดย "เทน ฮาก" สังเกตเห็นว่าฟอร์มการเล่นและความมั่นใจของ "ซานโช่" ลดลงในช่วงพักเบรกทีมชาติตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายนผ่านมา แม้ว่าการทำประตูของเขาในฤดูกาลนี้จะดีกว่าฤดูกาลแรก 

นักฟุตบอลไม่ใช่หุ่นยนต์ ไม่มีใครเหมือนกัน และคุณต้องการแนวทางของแต่ละคน เราคิดว่าการร่วมมือกับ จาดอน เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

ก่อนหน้านี้ "ซานโช่" ใช้เวลาเข้าแคมป์แบบส่วนตัวช่วงหนึ่งที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อปรับสภาพจิตใจ ซึ่ง "เทน ฮาก" เชื่อว่านักเตะของเขาจะกลับเข้าสู่เส้นทางอาชีพค้าอีกครั้งด้วยสภาพจิตใจที่ดีขึ้น โดยยังไม่มีกำหนดว่า "ซานโช่" นั้นจะกลับมาทำหน้าที่ในทีมชุดใหญ่เมื่อใด แต่เชื่อว่าเขาจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในเร็วๆนี้

เรามีอุปสรรคบางอย่างที่ต้องทำ แต่ผมคิดว่าเขากำลังไปในทิศทางที่ดี ผมจะมีความสุขมากเมื่อเขากลับมาร่วมทีมเพื่อฝึกซ้อม นั่นคือขั้นตอนต่อไป

ที่มา : BBC SPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว