เดอ บรอยน์ เผยซ้อมหนักมาก เพื่อกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง

เดอ บรอยน์ เผยซ้อมหนักมาก เพื่อกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง

การกลับมาของ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากการพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่รุนแรง แสดงให้เห็นถึงการทุ่มเทและความมุ่งมั่นอย่างไม่ลดละเพื่อกลับมาสู่สนามอีกครั้ง

เควิน เดอ บรอยน์ ได้รับอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าตั้งแต่นัดเปิดฤดูกาล ทำให้เขาต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน แต่ด้วยความมุ่งมั่นและการฝึกซ้อมอย่างหนัก ทำให้ เดอ บรอยน์ สามารถกลับมาลงเล่นในพรีเมียร์ลีกได้อีกครั้งหลังจากหายหน้าไปนานถึง 5 เดือน

ในการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อข่าวกีฬาหลังเกม เดอ บรอยน์ ได้พูดถึงความรู้สึกของเขาว่า 

ผมคิดถึงสนามฟุตบอลมาก การบาดเจ็บครั้งนี้ทำให้ผมต้องการเวลาพักฟื้น แต่ผมไม่เคยหยุดทำงานหนักเพื่อกลับมา ตอนนี้ผมสามารถลงเล่นได้ประมาณ 30 นาที และผมกำลังค่อยๆ หาฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของผม

การยิงของ ออสการ์ นั้นยอดเยี่ยมมาก และการวิ่งของเขาก็น่าทึ่ง เขาทำให้ผมสามารถผ่านบอลได้

รายงานจากบ้านผลบอลยังชมเชยว่า ไม่เพียงแต่ความสามารถของ เดอ บรอยน์ ในฐานะผู้เล่นที่มีทักษะสูงเท่านั้น แต่ยังเน้นย้ำถึงการทำงานเป็นทีมที่เขามีความสำคัญต่อ แมนซิตี้ เขายังแสดงความเห็นเกี่ยวกับการทำงานหนักเพื่อกลับมา 

ผมไม่เคยเจอประสบการณ์ที่ต้องนั่งบนม้านั่งสำรองมาก่อน แต่ผมทำงานหนักมากเพื่อกลับมาอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด

เมื่อถูกถามว่าเกมนี้ให้ความรู้สึกเหมือนนัดชิงชนะเลิศหรือไม่ เดอ บรอยน์ ตอบว่า 

การไปเยือนที่นี่เป็นเรื่องยากอยู่เสมอ แต่เราทุกคนมีความสุขกับการกลับมาแข่งขันในลีกอีกครั้ง

สุดท้าย เดอ บรอยน์ ยังได้พูดถึงความคิดถึงในการเล่นฟุตบอลและความหวังในการค้นหาฟอร์มเก่าๆ ของเขา

การเริ่มต้นฤดูกาลนี้ไม่ดีนัก แต่ผมไม่ใช่คนที่ยอมอยู่เฉยๆ ผมสนุกที่ได้ทำสิ่งใหม่ๆ และผมทำงานหนักมากเพื่อกลับมา

ผมหวังว่าผมจะสามารถคืนสู่ฟอร์มเก่าได้ และผมรู้ว่าผมต้องทำงานหนักต่อไป

การกลับมาของ เดอ บรอยน์ ล่าสุด ไม่เพียงแต่เป็นข่าวดีสำหรับแฟน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจสำหรับนักฟุตบอลทุกคนที่ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายในการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ

การทุ่มเทและความมุ่งมั่นของ เควิน เดอ บรอยน์ ในการกลับมาสู่ระดับการเล่นที่สูงที่สุดนั้นเป็นตัวอย่างที่ดีในการแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งทั้งทางร่างกายและจิตใจ และไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะเป็นกำลังสำคัญในการนำทีม แมนซิตี้ สู่ความสำเร็จในฤดูกาลนี้และต่อไป

ที่มา : apnews.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเดอบรอยน์ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว