สัปดาห์หน้ารู้เรื่อง! แมนยู ตั้งแผนคุยอนาคต เอริค เทน ฮาก

สัปดาห์หน้ารู้เรื่อง! แมนยู ตั้งแผนคุยอนาคต เอริค เทน ฮาก

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีกำหนดการประชุมเพื่อหารือถึงอนาคตของ เอริค เทน ฮาก ในสัปดาห์หน้า หลังจากผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ประสบความสำเร็จในการพา "ผีแดง" คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ด้วยการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  บ้านผลบอล

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เทน ฮาก ถูกสื่อระบุว่าตกเก้าอี้แน่นอนแล้ว แม้ว่าจะคุมทีมล้างแค้น แมนฯ ซิตี้ ได้สำเร็จ เนื่องจากผลงานในฤดูกาลนี้ที่ทีมจบในอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นอันดับที่ต่ำที่สุดของสโมสรในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก นอกจากนี้ยังมีสื่อบางสำนักยืนยันหนักแน่นว่าชัยชนะใน เอฟเอ คัพ จะไม่ช่วยให้นายใหญ่ชาวดัตช์ได้ทำงานกับทีมต่อในซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ เทน ฮาก พาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และคว้าสิทธิ์ไปเล่นในถ้วย ยูโรปาลีก ซีซั่นหน้า แฟนบอล "ผีแดง" ได้แสดงปฏิกิริยาต้องการให้เขาคุมทีมต่อ ขณะที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมของสโมสร ยังไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นใดๆ และยังปิดปากเงียบหลังถูกถามถึงอนาคตของกุนซือดัตช์

การประชุมครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อพิจารณาผลงานของ เทน ฮาก และตัดสินใจว่าเขาจะได้ทำหน้าที่ต่อไปหรือไม่ แม้ว่าจะมีข่าวลือเกี่ยวกับการเล็งกุนซือคนใหม่เอาไว้แล้วอย่างน้อยสามราย ได้แก่ คีแรน แม็คเคนน่า, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ โธมัส ทูเคิ่ล

 อนาคตของ เทน ฮาก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่แน่นอน และการตัดสินใจของบอร์ดบริหารในสัปดาห์หน้าจะเป็นตัวชี้ขาดว่านายใหญ่ชาวดัตช์จะได้ทำหน้าที่ต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ ขณะที่แฟนบอลและผู้ที่เกี่ยวข้องกับสโมสรกำลังรอคอยคำตอบอย่างใจจดใจจ่อ

ที่มา: givemesport.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว